Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho bé gái

Phòng ngủ là không gian được bé thật sự yêu thích, tạo cho bé cảm giác hung phần khi về phòng, giúp bé thoải mái và có những giấc ngủ ngon. Vì vậy, việc thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho bé gái phải tùy theo sở thích của trẻ.


Mỗi đứa trẻ sinh ra là niềm vui sướng lớn lao của người làm cha mẹ. Do đó, mỗi gia đình luôn có sự đầu tư cho không gian sống của bé sao cho thật thoải mái, tiện nghi và thỏa trí tưởng tượng bay bổng của con trẻ.
Đặc biệt với tâm hồn lãng mạn, yêu cái đẹp, những bé gái luôn mong muốn sở hữu một căn phòng ngủ xinh lung linh, mang đầy màu sắc thần tiên.
Phòng ngủ là không gian được bé thật sự yêu thích, tạo cho bé cảm giác hung phần khi về phòng, giúp bé thoải mái và có những giấc ngủ ngon. Vì vậy, việc thiết kế trang trí nội thấtphòng ngủ cho bé gái phải tùy theo sở thích của trẻ.

Căn phòng hợp lý nhất thường có tông màu chung rồi mới tới từng góc riêng để bé thể hiện cá tính. Bạn có thể dùng màu trung tính cho tường, phòng và đồ nội thất, còn sự thiết kế trang trí góc giường sẽ thể hiện sở thích riêng của từng bé. Tuy nhiên việc thiết kế trang trí nội thất ở góc riêng cũng phải hòa hợp với tổng thể chung.


Bạn nên tùy theo sở thích của bé khi chọn một chủ đề riêng cho căn phòng. Với những bé gái, đó có thể là thế giới của những nhân vật cổ tích như nàng bạch tuyết, cô bé Lọ Lem. Đó sẽ là yếu tố chủ đạo khi trang trí tường, giường hay sticker.

Có thể nói phòng ngủ phản ánh cuộc sống sinh động cũng như tính cách của mỗi bé. Những bé gái thường có xu hướng yêu thích những màu sắc tươi trẻ, không gian sinh động. Đặc biệt, từ rất lâu, màu hồng được coi là màu chủ đao khi lựa chọn trang trí phòng ngủ cho các bé gái.

Các bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ đáng yêu dành cho bé gái như:


Đây là kiểu phòng ngủ khá đơn giản, nhưng việc thiết kế trang trí nội thất được chú ý tới từng chi tiết. Đồ nội thất để được sơn một màu trắng bóng để làm nổi bật cho bức tường. Một tủ quần áo điển hình màu hồng với các họa tiết nút cầm ngăn kéo được sơn trắng và các hoa cúc vàng vui tươi không kém phần lôi cuốn.

Ở thiết kế trang trí nội thất này có sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng nhạt và tông màu trắng. Màu hồng được được thiết kế với tông màu giảm dần làm cho căn phòng không bị ngột ngạt màu sắc mà có sự hòa lẫn với màu trắng tạo nên sự giản dị, dễ thương.

Căn phòng này được thiết kế trang trí với những tông màu tươi sáng. Dụng cụ, hoa văn trang trí trong phòng tạo nên một khu vườn ngộ nghĩnh, vui nhộn.

Phòng ngủ không chỉ là nơi trẻ học tập, nghỉ ngơi mà còn là nơi khơi dậy óc sáng tạo và khả năng khám phá của trẻ. Một phòng ngủ được thiết kế trang trí nội thất phù hợp với độ tuổi và sở thích sẽ mang lại một không gian sống tươi mới, kích thích tiềm năng sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú, đáng yêu của bé.

Xem thêm:
>> Xay dung phan tho
>> Thiết kế trang trí nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download