Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp



Thiết kế nội thất nhà cấp 4 bằng gỗ tạo nên một sự hòa hợp giữa cuộc sống con người với thiên nhiên. Giúp các thành viên trong gia đình như hòa mình vào hương vị của làng quê, tạo nên một không gian đầm ấm, hiền hòa, đầy sức sống.


>> Xây dựng phần thô
>> Xây dựng nhà cấp 4

Nhà cấp 4 vốn là một kiểu kiến trúc quen thuộc trong đời sống của dân tộc Việt. Hình ảnh ngôi nhà mái ngói với cây đa, giếng nước như một ấn tượng sâu sắc, in đậm vào trái tim của những người con nòi giống Lạc Rồng. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế và sự ảnh hưởng văn hóa phương Tây trong tất cả mọi ngóc ngách của đời sống xã hội, mô hình những ngôi nhà đơn sơ, giản dị được cách điệu hơn với sự phá cách về mái nhà, những đường cắt ghép bên trong tinh tế cùng với sự cách điệu khi phối màu sơn đã tạo nên những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp hơn, lý tưởng hơn.


Dưới đây là một trong những mẫu thiết kế trang trí nội thất nhà cấp 4 đẹp với sự gần gũi khi sử dụng chất liệu gỗ trong trang trí ngôi nhà.

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 bằng gỗ tạo nên một sự hòa hợp giữa cuộc sống con người với thiên nhiên. Giúp các thành viên trong gia đình như hòa mình vào hương vị của làng quê, tạo nên một không gian đầm ấm, hiền hòa, đầy sức sống.


Ở mẫu này, ngôi nhà được thiết kế nhỏ gọn, mang lại nét truyền thống với hệ thống mái thái được lợp tôn. Ngôi nhà được thiết kế hình chữ L bao quanh một sân trung tâm, tạo ra khu vực ăn uống và giải trí ngoài trời cho các thành viên trong gia đình. Đây là kiểu thiết kế thanh lịch và tối giản nhưng vẫn tạo nên nét sang trọng và hiện đại.

Sử dụng chất liệu gỗ mang lại cho căn nhà một cảm giác mộc mạc, tự nhiên, gần gũi. Thiết kế trang trí nôi thất nhà cấp 4 sử dụng kính và gỗ giúp các tia sáng mặt trời lan tỏa trong tất cả không gian ngôi nhà, khiến con người như sống trong bầu không khí thiên nhiên tươi mát, tốt lành.

Căn nhà được thiết kế với phòng khách rộng rãi cùng phòng bếp đóng vai trò trung tâm của ngôi nhà. Tất cả mọi không gian đều sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo. Hệ thống ánh sáng điện kêt hợp với ánh sáng tự nhiên mang lại một không gian trong lành, khỏe khoắn.


Tất cả mọi chi tiết trong ngôi nhà đều được bố trí một cách tỉ mỉ, từ tường, trần nhà tới tất cát các đồ nội thất đều được làm bằng gỗ. Cộng với khung cảnh xung quanh ngôi nhà khiến chúng ta như lạc vào một thế giới tự nhiên thông thoáng những cũng đầy thi vị.

Căn phòng ngủ được thiết kế khá nhỏ gọn những rất ấm cúng nhờ tông màu gỗ nau của trần nhà và cảm giác thư giãn với bức tường được sơn màu sáng. Một không gian nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày làm việc đầy mệt nhọc.

Có thể nói ở mẫu thiết kế trang trí nội thất nhà cấp 4 đầy thú vị này, các kiến trúc sư đã có sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc cổ điển và tinh thần hiện đại. Một mẫu thiết lế lý tưởng cho những gia đình yêu thích cuộc sống thoải mái, tự do, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download