Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Phong cách cổ điển sang trọng và lịch lãm trong trang trí nội thất

Mẫu thiết kế trang trí nội thất rấ đa dạng và phong phú từ trang trí nội thất theo phong cách nhật bản đến trang trí nội thất theo phong cách vintage hay hàn quốc. Tất cả đều tạo cho không gian nhà bạn một nét độc đáo riêng, thể hiện gu thẩm mỹ và tính cách của gia chủ. Phong cách cổ điển sang trọng và lịch lãm trong trang trí nội thất được ưa chuộng bởi những gia đình có không gian rộng và dồi dào về tài chính.

Trang trí nội thất với phong cách này cần tỉ mỉ và cầu kỳ trong từng chi tiết.



Bộ ghế sofa kết hợp với các đường nét được khắc họa tinh tế trên tường phong cách cổ điển, sử dụng tông màu ấm nóng làm chủ đạo tạo sự sang trọng cho toàn bộ phòng khách.


Không gian phòng ăn hài hòa trong từng chi tiết bởi cách bày trí tinh xảo. Đồng thời, trang trí bình hoa trên bàn ăn cũng giúp cho tâm trạng mỗi thành viên trong gia đình được thoải mái hơn.

Đèn chùm lớn là điểm nhấn toát lên nét sang trọng bề thế của gia đình. Tinh xảo trong trang trí chia cắt bếp và bàn ăn bằng tấm phông trắng thông thoáng không gian.


Tủ bếp được thiết kế cầu kỳ trong chi tiết với hai gam màu tương phản toát lên vẻ sang trọng làm nổi bật phòng bếp phong cách cổ điển.


Không gian ấm cúng, đường nét tinh tế trong thiết kế trang trí nội thất phòng tắm phong cách cổ điển là nơi giúp tâm trạng thư giãn.


Phòng ngủ mang phong cách cổ điển phối hợp hài hòa giữa màu trắng tinh tế nhẹ nhàng với màu đỏ nâu trầm ấm.

Phong cách cổ điển thường được áp dụng trong thiết kế trang trí nội thất với không gian rộng rãi như biệt thự hay căn hộ cao cấp. Sang trọng, lịch lãm và tinh tế thể hiện ở từng chi tiết trong cách bày trí sẽ giúp gia chủ “phô bề thế” và cách sống của mình, đồng thời cũng không kém phần ấm cúng, bình yên.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download