Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản, sang trọng

Phòng khách được coi là một không gian quan trọng nhất của căn nhà. Đó là nơi các thành viên trong gia đình xum vầy bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi, là nơi chủ nhà đón tiếp các vị khách ghé thăm. Do đó, phòng khách luôn được các gia chủ rất chú ý ngay từ khâu xây dựng phần thô đến khâu thiết kế trang trí nội thất.


Phòng khách được coi là một không gian quan trọng nhất của căn nhà. Đó là nơi các thành viên trong gia đình xum vầy bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi, là nơi chủ nhà đón tiếp các vị khách ghé thăm. Do đó, phòng khách luôn được các gia chủ rất chú ý ngay từ khâu xây dựng phần thô đến khâu thiết kế trang trí nội thất.

Xây dựng phần thô là bước cơ bản, quan trọng trong quá trình xây dựng. Đối với phòng khách cũng vậy, xây dựng phần thô phòng khách không chỉ là sự hòa hợp kiến thúc phòng khách so với toàn bộ cảnh quan ngôi nhà mà còn là sự chú ý tới từng chi tiết chất lượng khi xây dựng. Giai đoạn này bao gồm các giai đoạn thiết kế khung sườn của ngôi nhà, đòi hỏi kỹ thuật cao, sự tính toán chu đáo và khoa học. Một phòng khách đẹp khi nó nằm trong một ngôi nhà được xây dựng cẩn thận, đảm bảo đến từng chi tiết. Bởi để có một thiết kế nội thất phù hợp, thì hệ thống tường ba, tường ngăn, cột nhà, dầm nhà, bản sàn, cầu thang khi xây dựng phần thô cũng cần đảm bảo sự hòa hợp tới từng yếu tố.


Xây dựng nhà cấp 4 cũng vậy, mặc dù việc tính toán lúc xây dựng phần thô không quá phức tạp như xây nhà cao tầng hay các kiểu kiến trúc đòi hỏi tính kỹ thuật cao khác, nhưng đây cũng là một phần rất quan trọng. Một ngôi nhà với bề ngoài mỹ mãn, trau chuốt nhưng ẩn sâu bên trong đó là những dấu hiệu, hiểm họa tiềm ẩn sẽ mang đến cho gia đình một cảm giác lo lắng, sợ hãi ảnh hương rất lớn tới đời sống sinh hoạt và làm việc của gia đình.

Khi phần xây dựng phần thô kết thúc, thì phần mà các gia chủ quan tâm nhiều nhất là nội thất ngôi nhà. Với những phòng khách của nhà cấp 4 thì đó được coi là nơi thể hiện tính cách đặc trưng của gia chủ. Vì vậy, phòng khách luôn được ưu ái lúc thiết kế sao cho tạo được một không gian sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Với những chủ nhân mang mệnh Mộc và có tính cách hơi hướng nội, chúng tôi xin giới thiệu kiểu thiết kế nội thất phòng khách với chất liệu màu nâu trầm đầy huyền bí.

Màu nâu – màu của gỗ, tốt cho các cung Tài lộc, cung Gia Đạo và cung Danh Vọng. Không chỉ tạo không gian ấm cúng mà gam màu này còn mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà. Màu nâu giúp phòng khách trở nên êm dịu và thư thái. Tuy nhiên đây cũng là màu sắc dễ tạo sự quá yên tình, gây nên cảm giác nhàm chán cho người sử dụng. Do đó, trong thiết kế phòng khác sử dụng gam màu nâu làm chủ đạo, cần có sự khác biệt trong thiết kế. Gia chỉ nên sử dụng các đồ nội thất có hình khối và đường nét rõ ràng để tăng thêm độ hấp dẫn cho căn phòng.

Người mạng Mộc sống trong một không gian toàn chất liệu mộc sẽ mang lại cảm giác hiền lành hơn, tạo một cảm giác thụ động, quá yên bình. Do đó, nên có sự kết hợp các chất liệu khác nhau trong phòng khách để mang lại sức sống mới cho ngôi nhà. Đó có thể là sự kết hợp với một chiếc ghế sofa mang hơi hướm hiện đại hay sử dụng những bình hoa trang trí lớn có hoa văn cổ điển.

Cũng cần chú ý tới hệ thống chiếu sáng trong phòng khách. Những căn phòng nằm theo hướng ánh sáng mặt trời sẽ mang lại ánh sáng mặt trời có lợi cho những vật dụng màu tối.

Thiết kế trang trí nội thất như trên sẽ tạo một không gian vừa giản dị, gần gũi, mà không kém phần trang trọng. Một không gian với màu nâu trầm huyền bí thể hiện phong cách hướng nội của gia chủ, tạo một cảm giác yên bình, thoải mái nhưng cũng rất trang nhã và sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download