Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Dự toán sửa chữa cho biệt thự, nhà ống và nhà cấp 4

Cuộc sống ngày càng đầy đủ hơn, nhu cầu về tiện ích hiện đại cũng vì thế mà tăng cao. Do đó, việc sửa chữa, thiết kế đổi mới không gian nhà ở hiện nay ở nước ta rất phổ biến.

Cuộc sống ngày càng đầy đủ hơn, nhu cầu về tiện ích hiện đại cũng vì thế mà tăng cao. Do đó, việc sửa chữa, thiết kế đổi mới không gian nhà ở hiện nay ở nước ta rất phổ biến.
Tuy nhiên, quá trình để có được một diện mạo mới của ngôi nhà cũ không hề đơn giản. Đôi khi còn khó hơn cả việc xây mới.

Một công đoạn đầu tiên cực kỳ quan trọng không thể thiếu chính là dự toán chi phí.
Sau đây là một số thông tin về dự toán sửa chữa nhà biệt thự, nhà ống và nhà cấp 4 để gia chủ tham khảo.


Chi phí để sửa chữa hoàn thiện kết cấu lại kiến trúc nhà so với đơn giá xây mới không chênh lệch nhiều vì hầu hết các công đoạn tái tạo hay xây dựng đều tương đối giống nhau. Chi phí khoảng 2.700.000đ – 3.000.000đ/m2.
Một lưu ý nhỏ cho gia chủ là dự toán sửa chữa nhà biệt thự sẽ cao hơn nhà ống và nhà cấp 4 vì mức độ kiến trúc cầu kỳ hơn.

Khác với kiểu xây dựng nhà cấp 4 đơn giản ở nông thôn nhờ diện tích đất rộng, trong các thành phố đông dân hay áp dụng xây nhà ống hay chung cư để tiết kiệm diện tích. Khi trải qua một thời gian sử dụng, các vách hay bị xuống cấp mà dấu hiệu đầu tiên là những đường nứt nhỏ qua lớp sơn. Nguyên nhân tường bị nứt ở nhà ống có thể do kết cấu ngay ban đầu xây dựng, nứt đơn thuần do lớp sơn (vôi) đã quá hạn hay bị tác động mạnh khi dùng,... Vì vậy, khi sữa chữa cho nhà ống gặp vấn đề này cần chú ý xem xét tường nhà mình có bị nứt hay không để làm lại, tránh được các vấn đề nguy hại về sau.


Ngoài ra, khi dự toán sửa chữa nhà biệt thự, nhà ống và nhà cấp 4 cũng nên chú ý đến không gian sử dụng và bày trí nội ngoại thất về sau. 


Nhà là nơi che chở mỗi người tìm đến cảm giác bình yên nhất trong cuộc sống. Có được một không gian sống trong ngôi nhà mình thích sẽ có cảm giác hạnh phúc và giàu năng lượng hơn. Chính vì vậy, hãy tạo cho mình một không gian mong muốn với căn nhà yêu quý ngay hôm nay.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Xem thêm:
>> Thiết kế trang trí nội thất
>> Sửa chữa nhà ở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download