Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Xây nhà cấp 4 ở thành phố theo phong thủy

Dân số tại thành phố ngày một tăng nhanh do lượng người ở các tỉnh đổ về lập nghiệp, bên cạnh đó nhu cầu về nhà ở cũng tăng cao, trong số những chung cư mọc lên như nấm cùng sự phát triển thì nhà cấp 4 là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu
nhatheophongthuy

Xây nhà cấp 4 là sự lựa chọn hàng đầu.

Hầu hết những người có thu nhập vừa và thấp chọn xây nhà cấp 4 vì xây dựng đơn giản và hơn hết là chi phí vừa túi tiền.
Hiện nay nhà cấp 4 không còn đơn thuần như trước đây mà phá cách với nhiều mẫu mang nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn, phong cách cổ điển, phong cách châu âu,.... nhưng tấc cả các mẫu đều có điểm chung đó là phong thủy.

Tùy theo mệnh của mỗi người mà nhà sẽ xây theo tính chất phong thủy khác nhau. Một vài điểm xây nhà cấp 4 theo phong thủy để bạn tham khảo.
1. Phải xem hướng của căn nhà để xây cửa ra vào, vì đa số đất sử dụng nhà ở thành phố hình chữ nhật và xây theo nhà dạng ống nên cửa ra vào sẽ đặt bên phải hoặc trái.
2. Các cửa sổ phân bố hợp lý vừa để không gian thoáng mát vừa tạo được sử ấm cúng cho căn nhà. Với những nhà không có mặt tiền bên hông (nằm giữa 2 nhà khác) thì sự lựa chọn giếng trời là hợp lí.
3. Màu sơn cũng quyết định theo mệnh của gia chủ. VD: người mệnh kim thì nên sơn những màu sáng như vàng hoặc trắng....
4. Mái nhà và máng xối cũng có tính chất phong thủy: máng xối ngoài tính chất không thấm nước, có độ dốc tuơng thích thì phải mang tính chất hình dáng, kích thước và chất liệu.
5. Việc trang trí nội thất cũng không kém phần quang trọng, tùy theo mệnh và phong cách của gia chủ mà ta chọn đồ nội thất là gỗ, kim loại hay nhựa chiếm đa số.
6. Đới với những ngôi nhà có gác lửng ta chọn số bậc thang và hướng cầu thang cho hợp lý.
nha-dep-theo-phong-thuy
Ân Phước là đơn vị xây dựng hàng đầu khu vực miền Nam, với kinh nghiệm đã xây dựng hàng ngàn ngôi nhà cấp 4 tại Tp.HCM, chúng tôi sẽ mạng đến cho bạn sự hài lòng với chất lượng thi công và giá thành rẻ. Bạn sẽ có căn nhà đẹp phù hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn về phong thủy phù hợp với khu vực và diện tích sử dụng căn nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download