Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Sửa chữa nhà phố có mặt tiền 3 mét theo phong cách hiện đại

Nhà không chỉ là nơi mọi người trong gia đình gặp gỡ, sinh hoạt chung mà còn là không gian sống riêng của từng người, đồng thời cũng là nơi để hội họp khách khứa bạn bè. Khi sử dụng trong một thời gian, nhất định ngôi nhà sẽ dần xuống cấp và cần được “cải tạo”.

Nhà không chỉ là nơi mọi người trong gia đình gặp gỡ, sinh hoạt chung mà còn là không gian sống riêng của từng người, đồng thời cũng là nơi để hội họp khách khứa bạn bè. Khi sử dụng trong một thời gian, nhất định ngôi nhà sẽ dần xuống cấp và cần được “cải tạo”.

Nhưng với thiết kế kiểu nhà phố tiết kiệm được đất đai chỉ với bề ngang 3m và dài làm cho không gian bí hơn thì đây là một điều khó khăn của gia chủ.

Công ty xây dựng Ân Phước xin gửi đến quý khách hàng có nhu cầu một số giải pháp để sửa chữa nhà phố có mặt tiền 3 mét theo phong cách hiện đại.

Sửa chữa nhà phố có mặt tiền 3 mét theo phong cách hiện đại không quá khó, có điều cần chú trọng làm mới từng phòng nhỏ vừa phù hợp với mục đích sử dụng, vừa hòa hợp chung vào kiến trúc chung của toàn bộ ngôi nhà cho hợp lý.


Khi sửa chữa nhà phố có mặt tiền 3 mét theo phong cách hiện đại, cần chú ý đến ba nơi chủ yếu: phòng khách, phòng ngủ và bếp.

Kiểu nhà hình chữ nhật chạy dài tạo cảm giác phòng khách rất nhỏ, vì vậy, để nới rộng không gian “giả” cho nơi này, bạn nên sử dụng bàn ghế bố trí dạng chữ L để sát vách. Tivi nên gắn trên tường để tiết kiệm diện tích, bên dưới đặt một chiếc kệ nhỏ tối đa nhiều ngăn vừa đặt thêm một vài vật dụng vừa trang trí cho căn phòng. Sử dụng thêm giấy dán tường và màu sắc tươi sáng kèm theo cửa sổ rộng để tạo độ thông thoáng hơn.


Phòng ngủ luôn là nơi giúp cho bạn lấy lại tinh thần và thể chất, muốn có một giấc ngủ ngon và sâu cần có không gian phù hợp.Sửa chữa nhà phố 3 mét theo phong cách hiện đại với phòng ngủ vừa đơn giản, tiết kiệm diện tích vừa thoải mái là điều tất yếu. Nên tối ưu hóa các vật dụng cần thiết nhất cho phòng ngủ, đặt chiếc giường vừa phải, cùng ánh sáng hợp tông sẽ tạo ra cảm giác ấm áp nhưng không gò bó hạn hẹp.


Điểm thứ 3 cần lưu tâm đến khi sửa chữa nhà phố 3 mét theo phong cách hiện đại chính là nhà bếp. Nếu thích một phong cách Âu, bạn có thể bày trí theo kiểu quầy bar nhỏ đơn giản. Ưu điểm của cách trang trí này chính là tận dụng thiết kế nhỏ của bàn và ghế cùng không gian “lửng” trên không.
Còn nếu bạn là người chuộng phong cách trang nhã cổ điển, có thể sử dụng bàn ghế bằng gỗ công nghiệp giả vừa tiết kiệm lại đẹp mà không quá nặng nề. 


Hy vọng với những thông tin trên đây của chúng tôi về sửa chữa nhà phố mặt tiền 3 mét theo phong cách hiện đại sẽ hữu ích cho quý khách hàng.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Xem thêm:
>> Sửa chữa nhà ở
>> Thiết kế trang trí nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download