Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Xây dựng nhà cấp 4 với chi phí 150 triệu

Xu hướng phát triển đô thị trên thế giới nói chung cũng như ở Việt Nam nói riêng đang phát triển mạnh. Với mức sống trung bình, nhiều hộ gia đình quyết định mua đất ở vùng ven đô giá rẻ để xây dựng cơ ngơi chung sống.
nhacap4depmau10
Đa phần giá đất ở khu vực này khá rẻ vì chưa có mục tiêu quy hoạch cụ thể. Cũng chính lý do này, nhiều người quyết định xây dựng nhà trệt cấp 4 để vừa có thể tận dụng hết phần đất sở hữu vừa đảm bảo đầy đủ tiện ích theo mục đích lại tiết kiệm chi phí.

Xây dựng nhà cấp 4 với chi phí 150 triệu

Công ty xây dựng Ân Phước xin tư vấn cho khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 với chi phí 150 triệu nhưng vẫn đẹp và đảm bảo tiện lợi hiện đại.

Sở hữu một mảnh đất với chiều ngang trên 6m2 thì bạn nên kết hợp không gian của phòng khách với phòng bếp ngay mặt tiền ngồi nhà. Có thể dùng vách ngăn bằng kệ, giá sách hay rèm buông theo sở thích của gia chủ để tạo ra 2 không gian khác biệt với mục đích sử dụng khác nhau. Phần kế gian nhà ăn có thể đặt làm phòng vệ sinh chung cho cả nhà.
Phần phía sau ngay phòng khách sẽ là phòng ngủ lớn, đối diện có thêm một phòng ngủ nhỏ.
Hành lang dẫn vào các phòng sẽ đặt ở giữa, như vậy bạn có thể tưởng tượng ra được tất cả các phòng đều có thể thông nhau nhờ lối đi trung tâm. Nhất là vị trí đặt nhà vệ sinh gần như tiện lợi cho mọi người trong nhà dù ở những gian khác nhau.
Nếu diện tích bề ngang hẹp trên dưới 4 mét thì bạn nên tận dụng lợi thế của chiều dài. Đặt lần lượt từ phòng khách đến 2 phòng ngủ và cuối cùng là bếp ăn và nhà vệ sinh cạnh nhau. Lối đi được để sang một bên căn nhà theo ý muốn trái phải tùy sở thích.
Khi xây dựng nhà cấp 4 đơn giản chi phí rẻ, đặc trưng kiểu thiết kế này là tất cả các phòng đều được mở cửa sổ để tạo độ thông thoáng mát mẻ tối ưu. Lại tiết kiệm điện khi sử dụng vào ban ngày.
Chi phí 150 triệu không phải là cao để xây nhà, vì thế bạn nên sử dụng tôn lợp giả ngói. Vật liệu này đang được ưa chuộng hiện nay nhờ vào mẫu đẹp mắt nhưng giá thấp hơn nhiều với ngói mà độ bền trong quá trình sử dụng khá cao.
Nếu dư dả một khoảng đất chưa được sử dụng vào thiết kế chính của căn nhà, bạn nên dùng nó để làm sân vườn nhỏ. Điều này giúp cho ngồi nhà tươi mát hơn vì không gian xanh. 
Hy vọng với sự tư vấn của chúng tôi trên đây, gia đình bạn sẽ có được một căn nhà xinh xắn hiện đại đảm bảo đầy đủ các tiện ích sử dụng với chi phí không quá 150 triệu.

1 nhận xét:

  1. Chào công ty,
    Tôi muốn xây dựng căn nhà cấp 4, mái tole, diện tích 98m2, sử dụng các vật liệu mới: tấm 3D hay gạch không nung... Cho hỏi công ty có nhận thi công tại Tây Ninh không? Nếu có thì giá có khác gì so với xây dựng tại TP.HCM không?
    Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download