Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Phòng khách đẹp tinh tế với phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển với thiết kế trang trí nội thất tỉ mỉ, cầu kỳ tạo nên những đường nét tinh tế, sang trọng và quyến rũ trải qua nhiều thập niên vẫn được ưa chuộng.
Để có được một phòng khách đẹp tinh tế với phong cách cổ điển, gia chủ cần khéo léo phối hợp tất cả các vật dụng trong phòng dù là những chi tiết nhỏ nhất để tạo nên một không gian hoàn toàn đậm nét cổ điển lịch lãm.


Tông màu trắng kem trang nhã làm căn phòng trở nên sáng và rộng hơn, bên cạnh đó cũng không kém phần hiện đại. Thiết kế đèn sang trọng hợp, màu tường cùng tông với cả không gian thể hiện gu thẩm mĩ gia chủ. Bố trí thêm bình hoa sắc đỏ trên bàn hay chậu cây xanh để phòng khách đẹp tinh tế với phong cách khổ điển.


Sự tương phản giữa màu trầm cổ điển với ánh sáng trắng tự nhiên đưa gian phòng như lạc vào một thế giới cổ điển huyền bí.


Đường nét cổ điển từ trần, tường, cầu thang đến hoa văn trang trí tạo sự hài hòa, sang trọng cho không gian.


Thiết kế bộ ghế vòng cung bên khung cửa sổ xa các vật dụng trang trí khác làm cho không gian trở nên đặc biệt sẽ tạo ấn tượng mạnh với bất kỳ vị khách nào khi ghé thăm.

Vẻ đẹp yên bình, sang trọng của việc thiết kế trang trí nội thất theo phong cách cổ điển cho phòng khách luôn khiến nó có một sự khác biệt lớn nên vẫn được yêu thích và ưa chuộng.
Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download