Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Cách thiết kế và đơn giá phù hợp với không gian nhà


Một số thông tin cơ bản về cách thiết kế và trang trí nội thất cùng đơn giá thiết kế nội thất mà Công ty xây dựng Ân Phước vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp những người có nhu cầu có cái nhìn tối ưu nhất.

Với ngôi nhà có nhiều kiểu không gian khác nhau cần thiết kế và trang trí nội thất phù hợp với mục đích sử dụng để tạo ra môi trường sống thoải mái nhất cho gia đình. Nhưng không phải ai cũng có khiếu thẩm mĩ nghệ thuật với hiểu biết về thiết kế và trang trí nội thất. Biết được thị hiếu chung này, Công ty Ân Phước, một trong những công ty xây dựng và thiết kế trang trí nội thất hàng đầu của Việt Nam xin đưa ra một số tư vấn dành cho nhu cầu của gia chủ để tham khảo thêm.






Nếu bạn sở hữu một căn nhà rộng với đầy đủ các gian diện tích thoải mái thì không khó để bố trí đồ vật và có thể sử dụng màu sắc theo ý thích. Ngược lại, sở hữu một căn hộ vừa tầm sẽ khó khăn hơn trong việc lên ý tưởng sắp đặt vật dụng.Một căn nhà rộng không quá 50m2 nên áp dụng thiết kế trang trí nội thất theo thuyết tối giản, kết hợp phòng ăn và phòng khách cùng nơi nghỉ ngơi là hợp lý nhất. Với cách bố trí này, bạn có thể đặt chiếc bàn vừa tầm để sử dụng tiếp khách hay mâm cơm gia đình, kế đó là chiếc giường phong cách ghế sô pha sát tường dùng để ngủ nhưng cũng không kém phần lịch lãm để mời khách ngồi, đặt thêm vài chiếc ghế nhỏ để tiện cho mục đích sử dụng.


Những đồ vật trong nhà nên dùng gam màu sáng kết hợp với giấy dán tường tạo không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng hơn. Với diện tích nhà hẹp bề ngang và có chiều dài tương đối, bạn nên dùng tủ, giá sách để ngăn cách không gian khác nhau lại có thể để được nhiều đồ vật lên trên, như vậy diện tích sẽ được tận dụng tối đa, trên tường nên đặt thêm tấm gương lớn ở lối đi, điều đó giúp cho ngôi nhà trở nên rộng hơn rất nhiều.



Ngoài ra, chi phí thiết kế nội thất cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định sử dụng dịch vụ cho việc này. Theo khảo sát, tùy theo mức độ tư vấn cho từng căn phòng hay toàn bộ ngôi nhà, diện tích nhà sẽ có các mức giá khác nhau. Nhìn chung, đơn giá thiết kế trang trí nội thất của một căn nhà dân dụng có diện tích nhỏ hơn 150m2 là 160.000đ/m2, phí 140.000đ/m2 cho diện tích lớn hơn 150m2 và nhỏ hơn 300m2, còn diện tích nhà lớn hơn 300m2 thì đơn giá sẽ tầm 120.000đ/m2.

Một số thông tin cơ bản về cách thiết kế và trang trí nội thất cùng đơn giá thiết kế nội thất mà Công ty xây dựng Ân Phước vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp những người có nhu cầu có cái nhìn tối ưu nhất.

Để được tư vấn kỹ hơn về trang trí nội thất phù hợp cho từng không gian trong căn nhà bạn, hay liên hệ với chung tôi để nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download