Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Xu hướng sử dụng bê tông mộc trong thiết kế nội thất


Thiết kế trang trí nội thất trong những ngôi nhà sử dụng phong cách bê tông mộc không cần cầu kỳ, chỉ nên sử dụng các đồ vật đơn giản với nhiều công năng sử dụng làm nổi bật lên phong cách vừa nghiêm túc nhưng cũng rất mát mẻ và đầy ấn tượng.
Đã bao giờ bạn nghĩ ngôi nhà sẽ đẹp hơn ngay từ bước xây dựng phần thô. Thật ra, hầu hết mọi người chỉ cho rằng xây dựng phần thô chỉ mới là bước đầu tiên hình thành nên khung sườn của một ngôi nhà. Tuy nhiên, khi mà các ý tưởng độc đáo luôn được các nhà thiết kế cũng như người sử dụng tìm kiếm thì xây dựng phần thôkhông dừng lại ở yêu cầu đảm bảo chất lượng kết cấu cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, nhiều người sử dụng phần thô (bê tông mộc) trong quá trình thiết kế trang trí nội thất như một sự đột phá đầy ấn tượng.


Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên khi bước vào một không gian với những mảng tường tưởng chừng như rất nguyên thủy, với những lớp tảng đá lớn, thô mộc, chỉ được trang trí một cách rất giản đơn. Phong cách nội thất thô mộc thật ra xuất phát từ những vùng nông thôn, nơi những nguyên liệu chủ yếu được dùng cho nhà cửa là những chất liệu thô như gỗ, đá, gạch, được làm một cách thủ công, tùy hứng, không trau chuốt.
Tuy nhiên để phù hợp hơn với không gian sống thành thị, các nhà thiết kế đã biến thể phong cách thô mộc đó tạo nên một xu hướng trang trí thiết kế nội thấtđược nhiều người ưa chuộng.
Điển hình như việc để những dầm nhà có hình dạng thô ráp như nguyên bản lúcxây dựng phần thô, xù xì, thô kệch. Tuy nhiên, để tạo sự liền mạch và tránh cảm giác lạc lõng cho những thanh dầm, gia chủ nên ốp thêm gỗ lên trần nhà, hoặc sử dụng những bức tường sơn màu sáng để tăng đồ tương phản cho phong cách thô mộc mà gia chủ muốn thể hiện.
Bên cạnh đó, một phong cách thiết kế trang trí nội thất khá phổ biến trong những năm gần đây là bê tông mộc. Đây là một thiết kế rất riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ. Cốt lõi của những mẫu thiết kế này là sự đơn giản với gam màu trung tính vốn có của bê tông. Tương phản với nó là việc lựa chọn những món đồ nội thất trông có vẻ mượt mà, không góc cạnh.


Thiết kế trang trí nội thất trong những ngôi nhà sử dụng phong cách bê tông mộc không cần cầu kỳ, chỉ nên sử dụng các đồ vật đơn giản với nhiều công năng sử dụng làm nổi bật lên phong cách vừa nghiêm túc nhưng cũng rất mát mẻ và đầy ấn tượng.

Mặc dù chỉ sử dụng những bức tường bê tông chưa qua xử lý hay những nền gạch rất cơ bản nhưng thiết kế trang trí nội thất với bê tông mộc sẽ tạo nên một phong cách thiết kế độc đáo nhất, ấn tượng nhất, như đưa con người lạc vào buổi ban sơ.

Gia chủ có nhu cầu liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Ân Phước tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download