Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Thiết kế trang trí nội thất nhà phố theo phong cách Châu Âu cổ điển

Việc thiết kế trang trí nội thất nhà phố đòi hỏi một sự tính toán cẩn thận và một nguồn kinh phí khá lớn. Một trong những điểm dễ nhận biết của phong cách này là những chi tiết được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ mà phần lớn được làm thủ công. 


Những thiết kế trang trí nội thất theo phong cách Châu Âu cổ điển đang trở thành một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Phong cách Châu Âu cổ điển mang lại cho ngôi nhà của bạn một không gian thanh lịch, sang trọng những cũng không kém phần quý phái và bí ẩn. 
Việc thiết kế trang trí nội thất nhà phố đòi hỏi một sự tính toán cẩn thận và một nguồn kinh phí khá lớn. Một trong những điểm dễ nhận biết của phong cách này là những chi tiết được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ mà phần lớn được làm thủ công. 
Các vật dụng trong căn nhà được bố trí một cách kỹ lưỡng trong mối liên hệ với toàn cảnh của ngôi nhà. Mỗi một món đồ nội thất thể hiện sự xa hoa, như thể giới thiệu về niên đại và xuất xứ của chúng. 

Phòng khách trong thiết kế trang trí nội thất theo kiểu Châu Âu cổ điển thông thường lấy màu nâu trầm làm chủ đạo, các chi tiết trang trí thường có sự đồng bộ cao, chú trọng hình dáng, màu sắc của đồ nội thất. Các đồ nội thất khá đồ sộ, với các đường nét chạm trổ tinh tế, các vật dụng đều mang dáng dấp cổ xưa. Để tạo ấn tượng về chiều cao của trần nhà, những bộ đèn Hệ thống ánh sáng nhân tạo cũng được sử dụng giúp căn phòng thêm phần sang trọng và thanh lịch. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu nâu trầm và màu kem mang lại một cảm giác trang nhã cho căn phòng. 

Vẫn theo lối sử dụng những tông màu trầm, thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ mang một vẻ đầm ấm, khỏe khoắn.
Phòng ngủ theo phong cách cổ điển Châu Âu thường sử dụng hai chất liệu cơ bản cho giường ngủ là đệm và gỗ. Sự mềm mại của đệm và sự thanh lịch của gỗ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư giản tinh thần. 


Mặc dù được thiết kế trang trí nội thất theo phong cách cổ điển nhưng phòng bếp này vẫn đảm bảo được sự tiện nghi của một căn bếp hiện đại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cao cấp, mang lại vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại. Vẫn áp dụng theo lỗi trang trí cầu kỳ , các vật dụng có các đường nét tinh tế, khiến phòng bếp thêm sinh động và đẹp mắt. 
Thiết kế trang trí nội thất nhà phố theo phong cách Châu Âu cổ điển là một cách thể hiện sự sang trọng của gia chủ. Phong cách này phù hợp với những người yêu thích vẻ đẹp cổ kính, một không gian sống quý phái, thanh lịch.

Gia chủ có nhu cầu liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Ân Phước tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download