Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Thiết kế trang trí nội thất đẹp cho phòng ngủ bé trai

Không giống với các ý tưởng thiết kế phòng ngủ dành cho bé gái, đôi khi các bậc cha mẹ cảm thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn ý tưởng thiết kế trang trí nội thất đẹp cho phòng ngủ bé trai. Các cậu bé thường quan tâm đến thế giới xung quanh và khá năng động.
Những thiên thần nhỏ trong nhà luôn là niềm vui vô hạn có ý nghĩa lớn với các bậc phụ huynh. Việc trang trí cho một căn phòng dành riêng cho các bé luôn là một chủ đề được bố mẹ dành rất nhiều thời gian để có thể dành tất cả tình cảm vào không gian bé nhỏ này.

Không giống với các ý tưởng thiết kế phòng ngủ dành cho bé gái, đôi khi các bậc cha mẹ cảm thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn ý tưởng thiết kế trang trí nội thất đẹp cho phòng ngủ bé trai. Các cậu bé thường quan tâm đến thế giới xung quanh và khá năng động.

Khi bạn có ý định chọn giường cho phòng ngủ của con trai bạn là thì cần phải phù hợp với thiết kế trang trí nội thất chung của căn phòng. Một khía cạnh quan trọng khi bạn chọn vật dụng cần có các giải pháp thiết thực và thú vị để đó là nơi vui chơi học tập cho các cậu bé. Chúng phải kích thích sự sáng tạo, mới mẻ tích cực để tinh thần các bé luôn thoải mái vui vẻ và cũng giúp cho tư duy theo thời gian được tốt hơn.

Giường ngủ, màu sắc trang trí căn phòng cần hợp tông với sở thích của các chàng trai: siêu nhân, khoa học, hoàng tử, thể thao, khám phá cuộc sống,... Bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường, hình vẽ hay những vật dụng trang trí xung quanh căn phòng.


Góc học tập nên đặt vị trí gần cửa sổ ngay cạnh giá sách, điều này giúp trẻ vừa nhìn được thế giới bên ngoài vừa có thể thư giãn sau những lúc chăm chú vào sách vở. Chỗ ngồi mềm và tiện lợi để bé có thể di chuyển khi cần.

Tủ quần áo nên được thiết kế đơn giản với những tông màu hợp với không gian chung của căn phòng.


Các bé nam rất hiếu động và hay tham khảo tìm tòi nên chắc hẳn sẽ có rất nhiều đồ chơi được bày biện khắp nơi cả nhà. Hãy dành nhiều chỗ để bé có thể dễ dàng cất đồ của mình vào tất cả mọi nơi dễ tìm thấy.

.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt thêm một số khung ảnh gia đình và bức chụp từ lúc nhỏ đến lớn để trẻ nhỏ luôn cảm nhận được sự ấm áp tình cảm của mọi người dù bé đã có một không gian riêng tư.

Hy vọng với những góp ý trên đây của chúng tôi về việc thiết kế trang trí nội thất đẹp cho phòng ngủ bé trai, các bậc phụ huynh có thể tạo ra những không gian khoa học và dễ thương dành cho các thiên thần của mình.

Xem thêm:
>> Xay dung phan tho
>> Thiết kế trang trí nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download