Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Nội thất cho nhà bếp khi nâng cấp sửa chữa nhà cấp 4


Từ xa xưa, góc bếp được xem như linh hồn của gia đình vì đó là nơi chăm sóc cho tất cả các thành viên về cả thể chất và tinh thần.
suachuanhacap42
Ngày nay, dù cách bài trí và thiết kế không gian bếp ngày càng hiện đại và đẹp mắt hơn thì góc bếp vẫn đóng một vai trò quan trọng trong đời sống của mỗi con người. Đặc biệt với những ngôi nhà cấp 4 có diện tích khá nhỏ thì việc thiết kế phòng bếp như thế nào trong giai đoạn sửa chữa nâng cấp luôn được gia chủ rất chú trọng.

Có thể nhận ra đây là những gian bếp khá hạn chế. Vì vậy, việc lựa chọn, bài trí nội thất hợp lý cũng như tận dụng tối đa không gian sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên rộng rãi và tiện dụng hơn.
Việc thiết kế giản dị, không rườm rà nhiều chi tiết trang trí là sự lựa chọn cho những gian bếp hạn chế về diện tích.

Chọn nội thất khi nâng cấp sửa chữa

Đầu tiên màu sơn trắng là lựa chọn tối ưu làm nổi bật cảm giác sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi cho không gian bếp. Hệ thống các tủ kính treo tường trong suốt và việc thiết kế các hốc âm tường không những tạo nên những điểm nhấn thú vị mà còn cung cấp sức chứa rộng rãi, thoải mái, giúp không gian bếp bớt ngột ngạt, thêm tươi mới và hiện đại. Bạn cũng có thể tận dụng phần trên của cửa sổ và xà nhà để lưu trữ những đồ đạc ít sử dụng.
Không gian bếp cũng cần tận dụng ánh sáng tự nhiên qua việc thiết kế các cửa sổ trượt kéo. Nhìn tổng quan trông chúng như những chiếc gương soi tự nhiên giúp không gian thêm rộng mở.
Ngoài ra, các thiết bị nhà bếp nên lựa chọn những vật dụng mini. Đây là xu hướng mới của các thiết bị gia dụng hiện nay, giúp tiết kiệm không gian sử dụng, giúp căn phòng gọn mắt hơn nhưng vẫn mang lại hiệu quả sử dụng cao.
sua-chua-nha-bep
Có thể nói, việc thiết kế nội thất gian bếp trong quá trình nâng cấp sửa chữa nhà cấp 4 là một vấn đề khá quan trọng. Một không gian bếp xinh xắn, tiện dụng phù hợp với không gian tổng quan của ngôi nhà không chỉ biểu hiện sự thoái mái mà còn tạo nên không khí sum vầy của một gia đình hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download