Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Mang ánh sáng tự nhiên vào thiết kế trang trí nội thất phòng khách

Trong thiết kế trang trí nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại, các kiến trúc sư luôn tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên để mang lại cho không gian phòng khách màu sắc của thiên nhiên, tươi mát, thoáng đãng và có lợi cho sức khỏe.



Trong thiết kế trang trí nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại, các kiến trúc sư luôn tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên để mang lại cho không gian phòng khách màu sắc của thiên nhiên, tươi mát, thoáng đãng và có lợi cho sức khỏe.
Một phòng khách với không gian thoáng đãng, ánh sáng chan hòa cùng một chiếc cửa sổ đón gió sẽ tạo nên một không gian hài hòa, dễ chịu cho những ai bước vào. Dưới ánh sáng tự nhiên, các đồ nội thật cũng mang vẻ đẹp rất riêng, lung linh hơn, rực rỡ hơn.


Để mang ánh sáng tự nhiên vào thiết kế trang trí nội thất phòng khách, các kiến trúc sư thường thiết kế những bức tường bằng kính để mang ánh sáng vào phòng. Với những bức tường này, chủ nhà cũng như các vị khách ghé thăm có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài mà không bị hạn chế tầm nhìn.


Sử dụng những bức tường kính trong thiết kế trang trí nội thất phòng khách cũng giúp căn phòng trở nên rông rãi hơn, cảm giác căn phòng bừng sáng, kết nối hài hòa giữa con người với đất trời.

Phòng khách sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng là việc sử dụng những bình hoa trang trí cỡ lớn với mùa sắc rực rỡ và kệ tivi rải sỏi phía dưới mang màu vàng độc đáo mang lại cho căn phòng một không gian thoáng đãng mà không kém phần ấn tượng. Sự kết hợp ánh sáng tự nhiên với những đồ nội thất đơn giản, có điểm nhấn đặc biệt, màu sắc đồng nhất, mang âm hưởng thiên nhiên cũng là một cách độc đáo để tao nên một không gian gần gũi, thân thiện và tràn đầy sức sống.


Ở mỗi góc nhìn khác nhau mang lại một cảm giác khác nhau cho thiết kế trang trí nội thất phòng khách tinh tế này, thêm cách sử dụng không gian liên thông bằng việc phân chia không gian phòng khách và khu thư giãn bằng vách ngăn bằng gỗ đơn giản là một cách thức đang rất được ưa chuông trong các thiết kế hiện nay.




Để được tư vấn thiết kế trang trí nội thất phòng khách kỹ hơn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Hotline Công ty xây dựng Ân Phước: 0946.222.213.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download