Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Cách chọn rèm cửa để trang trí nội thất đẹp



Cách chọn rèm cửa để trang trí nội thất đẹp và phù hợp với từng căn phòng là việc làm hết sức cần thiết. Vì cửa sổ giúp cho căn phòng thêm thông thoáng nhờ vào việc hứng ánh sáng và luồng khí tự nhiên. Đồng thời cũng là nơi mọi người trong gia đình có thể ngắm toàn bộ khung cảnh từ bên ngoài để giải tỏa căng thẳng có thể thư giãn. Cách chọn rèm cửa để trang trí nội thất đẹp sẽ giúp gia chủ tôn thêm nét lịch lãm của gian phòng đồng thời cũng rất hữu dụng trong khi dùng.


Dưới đây là một số cách chọn rèm cửa để trang trí nội thất đẹp.

Phòng khách và phòng ngủ thường là những nơi có cửa sổ vì vậy rèm cửa cũng hay được dùng để trang trí ở đây.

Phòng khách thường nên hứng nhiều ánh sáng và gió để tạo không gian thoáng đãng. Dó đó, nên chọn rèm cửa có màu sắc sáng để có cảm giác tươi vui.




Ấm cúng và dịu nhẹ để có được giấc ngủ sâu là vai trò chính của phòng ngủ. Chính vì thế, nên chọn những gam màu tối và nhã nhặn để che bớt ánh sáng chiếu thẳng vào phòng ngủ.




Khi chọn rèm, màu sắc và loại vải cũng nên được lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách chung của toàn bộ ngôi nhà.
Màu sắc của rèm nên cùng tông với màu sơn tường hay gam màu chủ đạo.




Nếu bạn thích phong cách lịch lãm trang nhã thì rèm nhung, gấm, lụa,... với họa tiết ẩn trên bề mặt là sự lựa chọn thích hợp.




Ngược lại, bạn thích sự phá cách hiện đại cũng như gần gũi với thiên nhiên thì nên sử dụng rèm được dệt từ thổ cẩm, chất liệu vải thô.




Một số thông tin về cách chọn rèm cửa để trang trí nội thất đẹp đã đưa hy vọng sẽ giúp cho căn phòng của bạn có một chiếc rèm cửa phù hợp.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download