Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Xây nhà cấp 4 theo phong cách châu Âu

Hẳn nhiều người nghĩ rằng, đã xây nhà cấp 4 thì đâu có phong cách này, phong cách kia, thâm chí không cần bản thiết kế, hoạch định chi phí cũng có thể xây dựng được.
Mọi người đều luôn quan niệm rằng, xây nhà cấp 4 hội tụ các yếu tố: nhanh, đơn giản, rẻ và chỉ ở tạm.
nhacap4dephiendai
Hiện nay với nhiều cải tiến trong xây dựng, các mẫu nhà ở ngày càng đa dạng mang nhiều tính cách khác nhau, và các mẫu nhà cấp 4 cũng vậy, nhiều mẫu mang phong cách truyền thống người Á Đông, có mẫu mang phong cách hiện đại nhưng vẫn có nét truyền thống của người Việt.

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Các mẫu nhà ở phương Tây đã du nhập vào Việt Nam thời kỳ Pháp thuộc, những mẫu nhà cổ điển ấy đã thay đổi cách nhìn của người Việt, làm đa dạng thêm không gian sống của người Việt Nam.
Có quan điểm cho rằng, đã là nhà phương tây thì sẽ hiện đại, sang trọng, nhà cấp 4 làm sao có thể mang được tính chất phong cách đó?
Với Ân Phước thì điều đó hoàn toàn có thể, các kỹ sư của chúng tôi đã ngày đêm làm việc để cho ra đời nhiều mẫu nhà cấp 4 mang phong cách châu Âu mà các bạn sẽ ngỡ ngàng với giá thành cũng như chất lượng công trình. Chúng tôi làm việc đầy sáng tạo, linh động tùy theo địa hình, tùy theo mỗi tính cách của chủ nhà thay đổi cấu trúc, trang trí hợp lý cho phù hợp nhất.
mau-nha-cap-4-hien-dai
Tại thành phố và các thị trấn lớn ở nông thôn đã được chúng tôi triển khai mẫu nhà này, với tham vọng và tiềm lực lớn, Ân Phước ngày càng mở rộng dịch vụ đến các vùng nông thôn để mang đến những ngôi nhà hiện đại, sang trọng nhưng chi phí thấp cho người dân, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download