Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ đẹp cho nhà phố

Khó khăn hơn là việc thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ nhà phố. Với điển hình của những ngôi nhà có diện tích khá hẹp, nhiều góc cạnh, thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ nhà phố yêu cầu gia chủ phải có các bố trí hợp lý, vừa tiết kiệm không gian, vừa tiện nghi, sang trọng. 

Phòng ngủ là nơi cung cấp năng lượng tinh thần cho bạn sau một ngày lao động và làm việc mệt mỏi. Do đó, việc thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ luôn đòi hỏi sự tính toán chi tiết, tỉ mỉ , phù hợp yếu tố thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo không gian thoải mái, ấm cúng cho người sử dụng. 

Khó khăn hơn là việc thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ nhà phố. Với điển hình của những ngôi nhà có diện tích khá hẹp, nhiều góc cạnh, thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ nhà phố yêu cầu gia chủ phải có các bố trí hợp lý, vừa tiết kiệm không gian, vừa tiện nghi, sang trọng. 
Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ nên là những không gian nhẹ nhàng, trầm ấm. Tất cả các mọi vật dụng bố trí cần được đơn giản hóa, phụ giúp cho việc nghỉ ngơi của gia đình thêm chất lượng. 
Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một vài xu hướng thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ nhà phố đang được ưa chuộng: 


Phòng ngủ được thiết kế trang trí nội thất với màu xanh nước biển là chủ đạo kết hợp với màu trắng tinh khôi tạo nên không gian bồng bềnh, phiêu lãng. Đặt chân vào căn phòng này khiến người sử dụng có một cảm giác thật thư thái và dễ chịu. 


Với một thiết kế trang trí nội thất rất hiện đại, căn phòng được bố trí rất gọn gàng với các vật dụng cơ bản nhất. Màu nâu nhạt tạo cảm giác ấm cũng cho người sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế cửa sổ khá rộng khiến không gian căn phòng thêm trong lành, gia chủ sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 


Màu trắng sữa làm chủ đạo, khiến không gian toát lên vẻ thanh thoát nhẹ nhàng. Hệ thống các vật dụng trong phòng được bài trí khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tiện nghi. Phối hợp các gam màu tương phản trong thiết kế trang trí nội thất giúp căn phòng có ấn tượng rất riêng biệt, trang nhã mà thanh lịch. 


Trong mẫu thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ này, các ánh sáng tự nhiên được tận dụng bằng việc thiết kế nhiều cửa sổ cho căn phòng. Bố trí khá đơn giản, sự đối lập màu sắc giữa màu trắng của tường nhà và màu nâu của sàn nhà giúp căn phòng như rộng rãi hơn. 

Có thể nói, việc thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ nhà phố đòi hỏi gia chủ phải có một sự tính toán thật phù hợp, không tham lam chi tiết trong không gian thiết kế, các phương án tối giản được lựa chọn nhằm làm nổi bật lên không gian thoải mái nhưng tiện nghi phù hợp với việc nghỉ ngơi. 

Gia chủ có nhu cầu liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Ân Phước tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download