Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Sửa chữa nhà ở mang phong cách hiện đại hợp phong thủy



Việc xây nhà đã khó, công việc sữa chữa nhà ở theo phong cách hiện đại để thay đổi kiến trúc cũ mang lại một không gian tiện ích mới lại khó hơn.

Việc xây nhà đã khó, công việc sữa chữa nhà ở theo phong cách hiện đại để thay đổi kiến trúc cũ mang lại một không gian tiện ích mới lại khó hơn. Nhất là đối với người phương Đông, quan niệm phong thủy lại càng quan trọng. Khi có được một căn nhà hợp với bản mệnh của gia chủ. Ngôi nhà sẽ có được khí vận tốt, mang lại sự hưng thịnh về khí, từ đó dem may mắn tài lợi cho cả gia đình.

Dưới đây là một số tư vấn về sửa chữa nhà ở theo phong cách hiện đại cho người mệnh Thủy.

Người mệnh Thủy hợp với hướng nhà phía Bắc, tuy nhiên nếu nhà bạn không thể mở được hướng này thì hướng Nam, Đông hoặc Đông Nam là những lựa chọn tốt.

Màu sắc cho căn nhà làm nổi bật không gian sống và thể hiện được nét riêng cho từng không gian. Lựa chọn màu sắc hợp với hành Thủy cũng là điều cần làm tất yếu. Thủy hợp với những gam màu xanh nhẹ nhàng, tươi sáng, màu xanh tự nhiên, xanh da trời hay xanh thiên thanh sẽ mang thêm sinh khí tốt khi sửa chữa nhà. Gam màu này rất long lanh, nguy nga và nhẹ nhàng. Tô điểm bằng rèm cửa hay những chiếc gối ôm màu xanh, mang đến sự sảng khoái, thư giãn và tươi trẻ, tốt cho việc phát triển và mở rộng của cải. Ngoài ra, các màu trắng, xanh lam, đen cũng thích hợp cho việc sử dụng trong trang trí. Hạn chế việc sử dụng các màu nâu, vàng vì Thủy khắc Hỏa mà những màu này lại thể hiện được khí của Hỏa nên không tốt theo phong thủy.

Sửa chữa nhà ở mang phong cách hiện đại hợp thủy không thể thiếu đến các vật dụng bố trí nổi bật lên nét đặc trưng cho ngôi nhà như hồ cá, chậu thủy sinh, các bức tranh liên quan đến “nước”. Không gian nội ngoại thất nên kết hợp cùng tông, có điểm sáng để tạo độ thông thoáng cho tầm mắt.

Khi sử dụng ghế sô-pha cho phòng khách, nên đặt thêm phía sau khung tranh, kệ để tạo nên điểm tựa. Vì vị trí ngồi rất quan trọng, nó thể hiện sự vững chắc đảm bảo cho người ngồi cảm giác thoải mái, yên tâm. Do đó không nên đặt phía sau ghế đồ vật trang trí có nước, nước là thứ dễ luân chuyển, điều này tạo ra tâm lý xoay vòng khó chịu khi ngồi.

Không gian giữa các phòng nên sắp xếp hài hòa cùng tông với không gian chung của ngôi nhà. Việc này tạo cảm giác rộng rãi thoải mái hơn.

Sau khi sửa chữa nhà ở theo phong cách hiện đại, bạn sẽ có được không gian sống mà mình mong muốn. Một căn nhà hợp phong thủy sẽ mang đến khí vượng cùng may mắn, khiến các thành viên trong nhà luôn mang tâm trạng thoải mái vui vẻ, giúp cho căn nhà trở nên hạnh phúc, ấm áp hơn. Là nơi mọi thành viên đều nghĩ đến đầu tiên sau những phút giây làm việc và học tập căng thẳng bên ngoài.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Xem thêm:
>> Sửa chữa nhà ở
>> Thiết kế trang trí nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download