Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Dự toán xây dựng nhà ở cấp 4 ở nông thôn

Lựa chọn đơn vị thi công công trình nhà ở sao cho chất lượng Đối với khu vực nông thôn, đa phần những căn nhà được xây dựng theo kiểu nhà cấp 4 nên các yếu tố trên dường như đơn giản hơn so với kiểu cách xây dựng nhà phố, xây dựng nhà biệt thự ở khu vực thành phố.

Xây dựng nhà ở với bất kỳ kiểu nhà nào cũng cần để ý đến các yếu tố:
- Thiết kế kiến trúc ngôi nhà
- Dự toán chi phí xây dựng nhà ở
- Lựa chọn đơn vị thi công công trình nhà ở sao cho chất lượng
Đối với khu vực nông thôn, đa phần những căn nhà được xây dựng theo kiểu nhà cấp 4 nên các yếu tố trên dường như đơn giản hơn so với kiểu cách xây dựng nhà phố, xây dựng nhà biệt thự ở khu vực thành phố.
Yếu tố đáng quan tâm nhất khi xây dựng nhà ở cấp 4 nông thôn chính là dự toán xây dựng nhà ở cấp 4 nông thôn. Khác với kiểu dự toán xây dựng nhà xưởng, dự toán xây dựng nhà hàng, dự toán xây dựng nhà 3 tầng (kiểu nhà phố),... mẫu dự toán xây dựng nhà ở cấp 4 phần lớn do chính gia chủ lập ra dựa trên kinh nghiệm của mình cũng như tham khảo với gia so với các thời điểm năm trước (dự toán xây dựng nhà ở 2012, dự toán xây dựng nhà ở 2013) từ những hộ đã xây dựng có kết cấu tương đồng.


Dự toán xây dựng công trình nhà cấp 4 dựa vào các yếu tố chính:
- Diện tích xây dựng nhà ở cấp 4
- Nguyên vật liệu sử dụng: đơn giản, cao cấp,...
- Kiến trúc xây dựng nhà cấp 4: xây nhà cấp 4 mái thái, xây nhà cấp 4 hai mái, xây nhà cấp 4 mái bằng,...
Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở cấp 4 dao động từ 3.900.000đ – 4.300.000đ/m2, không bao gồm tường rào, sân vườn và các trang bị nội thất. Nếu nhà mái ngói, các nhà thầu xây dựng thường cộng thêm 30% - 50% đơn giá cho phần mái ngói, có nghĩa là cộng thêm từ 1.200.000 - 1.500.000 đ cho một m2 mái ngói.
Khi được áp dụng vào thực tế, sai sót này có thể chênh lệch từ 10% - 20% tùy vào vùng miền đặt nền xây dựng và thời điểm xây dựng nhà ở cấp 4.
Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download