Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Trang trí phòng khách màu xanh lá cây với cây cảnh

Trang trí phòng khách màu xanh lá cây với cây cảnh mang đến cho phòng khách một không gian xanh tự nhiên, làm cho người ngồi trong phòng luôn thoải mái, nhẹ nhàng, giải tỏa được căng thẳng sau những giấy phút mệt mỏi vì cuộc sống bên ngoài.

Phòng khách luôn được xem là trung tâm của ngôi nhà, nơi hội tụ nhiều nhất luồng khí có ảnh hưởng đến phong thủy toàn bộ căn nhà. Do đó, trong thiết kế trang trí nội thất phòng khách, gia chủ rất để ý dến việc sắp xếp, phân bổ đồ đạc sao cho thuận tiện và đẹp mắt nhất. Đảm bảo một không gian tiện ích lại mang về cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người.
Trang trí phòng khách dựa theo sở thích và phong cách sống của gia chủ mà có thể lựa chọn tưng kiểu: trang trí phòng khách màu xanh lá cây với cây cảnh, trang trí phòng khách với bàn gỗ, trang trí phòng khách với hoa giấy, trang trí phòng khách bằng tranh, trnag trí phòng khách bằng gạch ốp tường, trang trí phòng khách với sàn gỗ, trang trí phòng khách bằng giấy dán tường, trang trí phòng khách bằng kính,...
Trang trí phòng khách màu xanh lá cây với cây cảnh mang đến cho phòng khách một không gian xanh tự nhiên, làm cho người ngồi trong phòng luôn thoải mái, nhẹ nhàng, giải tỏa được căng thẳng sau những giấy phút mệt mỏi vì cuộc sống bên ngoài. Khi trang trí phòng khách màu xanh lá cây với cây cảnh, gia chủ nên để ý thêm màu xanh lá cây hợp với màu gì? Màu xanh lá cây kết hợp với màu gì? Màu xanh lá cây nhạt hay màu xanh lá cây đậm sẽ làm cho phòng khách nhà mình đẹp hơn?



Ý nghĩa màu xanh lá cây từ cây xanh mang đến chính là:
- Làm sạch không khí, mang lại phong thủy tốt cho ngôi nhà
- Mang lại năng lượng sống cho phòng khách nói riêng và cả căn nhà nói chung
- Trang trí, giúp đầu óc được thu giãn nhờ màu xanh lá tự nhiên
Khi trang trí phòng khách bằng màu xanh lá cây với cây cảnh, gia chủ cần chú ý đến:
- Chọn những cây xanh có mùi hương dễ chịu hoặc không mùi để tránh gây dị ứng cho người không thích hợp
- Các khu vực thường xuyên đi lại nên tránh chọn những cây cảnh có gai góc hoặc quá xuề xòa gây bất tiện khi đi đứng
- Chọn cây phù hợp với không gian, bố cục cho phòng khách sao cho hài hòa tránh rối mắt hoặc trở ngại tầm nhìn
- Thường xuyên chăm sóc cây xanh, không để chúng héo, đồng thời cũng không nên để đất quá nhiều gây rơi vãi làm bẩn căn phòng
- Đặt cây ở những nơi có nhiều ánh sáng, thoáng mát trong phòng để giúp cây phát triển tốt hơn
Gia chủ có nhu cầu tư vấn xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download