Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Chi phí để xây nhà đổ tấm giả

Ngày nay, khi thị trường giá nguyên vật liệu xây dựng ngày càng tăng, vấn đề làm thế nào để tiết kiệm chi phí trong xây dựng nhà ở mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình là vấn đề mà hầu hết các chủ đầu tư đều rất quan tâm.

Ngày nay, khi thị trường giá nguyên vật liệu xây dựng ngày càng tăng, vấn đề làm thế nào để tiết kiệm chi phí trong xây dựng nhà ở mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình là vấn đề mà hầu hết các chủ đầu tư đều rất quan tâm.

Một giải pháp cho vấn đề đó mà nhiều công trình đang sử dụng hiện nay là đổ tấm giả không dùng bê tông cốt thép được nhiều công ty xây dựng ứng dụng. Đặc điểm của phương pháp này là các tấm giả có trọng lượng khá nhẹ, chi phí nguyên vật liệu, thời gian thi công và chi phí nhân công thấp hơn so với các phương pháp truyền thống.



Chi phí để xây nhà đổ tấm giả được tối ưu hóa, phù hợp với nhu cầu của người dân. Giải pháp thường hay sử dụng nhất mà các công ty xây dựng giới thiệu tới khách hàng là sử dụng tấm xi măng cemboard Thái Lan hay còn gọi là tấm sàn giả hay tấm 3D.

Để khách hàng dễ hình dung về dự tính chi phí xây nhà trong trường hợp sử dụng vật liệu này, chúng tôi xin đưa ra mô hình tính toán chi phí xây nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 4 x 13m sử dụng tấm giả như sau:

- Diện tích xây dựng:

Trệt: 4 x 13 = 52m2

Lửng giả: 4 x 13 x 70% = 36,4m2

Mái tôn: 4 x 13 x 30% = 15,6m2

- Giá thi công hoàn thiện tính cả vật tư công thợ cho sàn giả ở mức : 750.000 – 800.000đ/m2

- Chi phí dự tính: 400 triệu đồng.

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ , để tạo thêm không gian sống và tiết kiệm chi phí xây dựng thì tấm giả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trong những trường hợp này, việc tính toán chi phí chẳng hạn như chi phí cây dựng nhà 40m2, chi phí xây nhà 70m2 phụ thuộc nhiều vào diện tích tấm giả mà gia chủ lựa chọn.

Sử dụng tấm giả có ưu điểm rất nhẹ, dễ thích nghi để chèn gác lửng trong cải tạo nhà thay sàn gác ván ép, làm nhà giả đúc, nhà có chung vách, nhà trọ. Bên cạnh đó, tấm giả chịu nước cực tốt, không bị mối mọt và thi công nhanh, chi phí thấp và tải trọng nhẹ nên không ảnh hưởng cấu trúc nhà.

Quý gia chủ muốn cung cấp các thông tin cụ thể về chi phí xây nhà cấp 4 đơn giản, chi phí xây nhà biệt thự, chi phí xây nhà 3 tầng, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua hotline: 0946.222.213 để nhận được sự tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download