Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Trang trí phòng khách 5x5

Trong chuyên mục bản tin chuyên ngành lần này, chúng tôi xin đưa ra tư vấn cho quý khách hàng trang trí phòng khách 5x5, một mẫu thiết kế trang trí nội thất mà Ân Phước đã thực hiện cho rất nhiều gia đình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Có được một phòng khách vuông vức sẽ thuận tiện cho việc thiết kế trang trí nội thất cho căn phòng giúp gia chủ làm nổi bật lên phong cách sống mà mình đã lựa chọn thông qua việc sắp xếp, bố trí vật dụng.
Trong chuyên mục bản tin chuyên ngành lần này, chúng tôi xin đưa ra tư vấn cho quý khách hàng trang trí phòng khách 5x5, một mẫu thiết kế trang trí nội thất mà Ân Phước đã thực hiện cho rất nhiều gia đình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.


- Bàn ghế trang trí phòng khách 5x5: ưu thế nổi bật của phòng khách này chính là sự vừa vặn từ diện tích đến không gian hình khối của từng mảng tường, do vậy không khó để quý gia chủ có thể sắp xếp bàn ghế. Thông thường, lựa chọn kiểu khế sofa hình chữ U hay L xếp sát tường phù hợp với đường nét của phòng khách chính là lựa chọn được yêu thích nhất.
- Màu sắc: gia chủ có thể lựa chọn cho mình nhiều màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn theo sở thích của mình.
Sắc màu sáng, trắng sẽ giúp căn phòng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch.
Gam màu tương phản nhau sẽ giúp cho căn phòng vừa mang nét cổ điển lại thanh thoát hiện đại.
Sắc màu trầm ấm sẽ khiến cho phòng khách của bạn trở nên trầm ấm hơn.
- Ánh sáng trong trang trí phòng khách 5x5: ánh sáng tự nhiên luôn hòa hợp với tất cả các kiểu phối trí. Tuy nhiên, ánh sáng của hệ thống đèn trần, đèn tường cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong thái chung của phòng khách, nhất là vào ban đêm. Do đó, ánh sáng cần hòa hợp với màu sắc của tường, nội thất và sàn của gian phòng sao cho hài hòa nhất.
- Vật dụng trang trí phòng khách 5x5: ngoài bàn ghế chiếm nhiều diện tích nhất của phòng khách, gia chủ cũng có thể bày trí thêm các đồ vật khác như: tranh vẽ, rèm cửa, thảm trải sàn, kệ sách, bình hoa,... để giúp cho những góc phòng thêm phần tinh tế.
Gia chủ có nhu cầu tư vấn trang trí phòng khách 5x5, trang trí phòng khách 25m2, trang trí phòng khách nhà cấp 4, trang trí phòng khách 24m2, trang trí phòng khách lệch tầng, trang trí phòng khách nhỏ hẹp, trang trí phòng khách đẹp, trang trí phòng khách 20m2, trang trí phòng khách phong cách tân cổ điển, trang trí phòng khách theo phong thủy, trang trí phòng khách hiện đại, trang trí phòng khách bằng hoa giả,... xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download