Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Tư vấn xây nhà hướng Tây Bắc

Xây dựng nhà ở là chuyện hệ trọng của mỗi gia đình, có được một căn nhà khí vượng, địa lợi sẽ giúp cho gia chủ không chỉ có được một căn nhà mơ ước mà nó còn mang đến tài lộc cũng như may mắn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Do vậy, khi xây nhà, xem hướng mở chính của toàn bộ căn nhà được xem là một điều cực kỳ quan trọng, có được một hướng tốt thì các yếu tố may mắn của ngũ hành mới có cơ hội vào nhà mang điềm tốt lành đến với ngôi nhà đó.

Tây Bắc là một trong những hướng theo quan niệm là hướng lệch so với các hướng chính Đông – Tây – Nam – Bắc. Do vậy, khi xây dựng nhà ở hướng Tây Bắc, gia chủ cũng nên chú ý đến một số yếu tố liên quan khi đặt phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn,... để tránh điềm xấu mà chúng mang lại.
Dưới đây chúng tôi xin tư vấn xây nhà hướng Tây Bắc 2 tầng ở khu vực đô thị để quý khách hàng có nhu cầu tham khảo.
Tầng 1: Bố trí ở mảnh đất đằng trước một tiểu cảnh bằng cây sát hai bên tường để hòa hợp với thiên nhiên. Ở giữa là khoảng trống dùng để đậu xe trong nhà.
Không gian chính của tầng 1 là phòng khách, phòng sinh hoạt chung của cả gia đình nên chiếm diện tích lớn nhất.
Tiếp đến là gian nhà bếp và phòng ăn. Có một điều gia chủ cần lưu ý là hướng Tây Bắc, Tây Nam nếu sử dụng để làm nhà bếp sẽ không tốt cho khí vận của ngôi nhà, mà còn mang đến điềm gở, nhiều điều xấu.
Do vậy, gia chủ nên tránh hướng bếp theo hướng này, cả hướng Tây Nam cũng không nên. Nhà vệ sinh được đặt dưới gầm cầu thang đi lên tầng trên để tiết kiệm được diện tích.
Trong mỗi phòng của căn nhà phố hướng Tây Bắc, gia chủ có thể bố trí thêm những chậu cây, lẵng hoa khô để tạo nên vẻ hài hòa tăng vẻ đẹp tự nhiên cho căn nhà.
Tầng 2: Bố trí một phòng đọc sách và hai phòng ngủ cho bố mẹ, cho con cái liền kề nhau. Có hành lang dẫn ra ban công mỗi phòng để được thông thoáng cả ánh sáng và gió tự nhiên.
Sân thượng được làm mái che kiếng chiếm 1 nửa để phơi đồ, bên trong đặt các thiết bị khác như máy giặt, dụng cụ, đồ đạc,...
Gia chủ có nhu cầu tư vấn xây nhà theo phong thủy, tư vấn xây nhà hướng Tây Bắc, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu, tư vấn xây nhà hướng Tây, tư vấn xây nhà đẹp hướng Nam, tư vấn xây nhà giá rẻ, tư vấn xây nhà hướng Đông Bắc, tư vấn xây nhà hướng Tây Nam, tư vấn xây nhà biệt thự mini, tư vấn xây nhà cấp 4 có gác lửng, tư vấn xây nhà cấp 3, tư vấn xây nhà mặt tiền 6m,... xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download