Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Trang trí phòng khách lệch tầng

Có được một căn phòng vuông vức, ưa nhìn sẽ dễ dàng cho gia chủ sắp xếp thiết kế trang trí nội thất để hòa hợp về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều căn nhà trước đây được xây dựng theo kiểu lệch tầng, khiến cho cái nhìn đầu tiên mà bạn cảm nhận khi bước vào phòng chính là sự rối mắt.


Nếu gia chủ có một căn phòng lệch tầng như vậy cũng đừng nên vội vàng thấy khó chịu, căn phòng khách lệch tầng sẽ trở nên đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao, tạo một dấu ấn riêng biệt của gia đình bạn khi được bày trí một cách hợp lý.
Trang trí phòng khách lệch tầng hướng đến sự đa dạng trong cách sắp xếp từ những góc khuất mà bình thường một căn phòng vuông vức tự nhiên sẽ không làm được.
Ưu điểm lớn nhất của phòng khách lệch tầng cũng như căn nhà lệch tầng chính là tầm nhìn thông thoáng, không bó hẹp trong một phạm vi được định hình sẵn. Phòng khách lệch tầng giúp cho đôi mắt của người không bao giờ chán với nhiều điểm nhấn không gian. Do đó có thể thỏa sức sáng tạo ở nhiều vị trí với những vật dụng trang trí nội thất phòng khách mà chủ nhân căn nhà yêu thích từ rèm cửa, kệ sách, tranh treo tường, chuông, cây cảnh,...


Với căn phòng khách lệch tầng, gia chủ nên sử dụng sàn gỗ chạy dài từ trên xuống dưới để tạo ra cảm giác như không gian được rộng hơn.
Ở khu vực đặt ghế sofa, có thể trải thảm để tạo điểm nhấn rõ ràng.
Lối đi lên cầu thang là nơi tuyệt vời để gia chủ thay đổi phong cách của mình thiết kế thành một tủ nhỏ nhiều tầng đặt các vật dụng trang trí xinh xắn: búp bê, tranh, bình hoa,... cho đến túi xách, balo,...
Sử dụng màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng như trắng, trắng xám mang lại nét thanh lịch cổ điển hòa vào sàn gỗ được trải tham sẽ giúp cho căn phòng khách lệch tầng vừa thanh lịch lại ấm cúng.
Gia chủ có nhu cầu tư vấn trang trí phòng khách bằng đồ gỗ, trang trí phòng khách theo phong thủy, trang trí phòng khách theo thuyết tối giản, trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển, trang trí phòng khách đơn giản, trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường, trang trí phòng khách 16m2, trang trí phòng khách 15m2, trang trí phòng khách nhà cấp 4, trang trí phòng khách nhỏ 10m2, trang trí phòng khách căn hộ chung cư,... xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download