Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Trang trí phòng khách nhà cấp 3

Trong khi phòng khách nhà cấp 4 đẹp khi đảm bảo được đầy đủ không gian với những cá tính riêng biệt, thì việc trang trí phòng khách nhà cấp 3 chú trọng đến chi tiết nhiều hơn. Phong cách cổ điển được ứng dụng nhiều trong mô hình thiết kế này.

Nền kinh tế ngày càng phát triển, thu nhập của người dân tăng cao, yêu cầu về một cuộc sống sang trọng, tiện nghi được khá nhiều người chú ý. Do đó, thiết kế trang trí nội thất đóng một vai trò quan trọng, thúc đẩy sự tăng trưởng của xã hội.

Đặc biệt, những gia đình có diện tích đất rộng lớn, thu nhập ở mức cao thì những ngôi nhà cấp 3 là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế trang trí nội thất, trang trí phòng khách nhà cấp 3 được nhiều người quan tâm nhất.


Khác với trang trí phòng khách nhà cấp 4, trang trí phòng khách nhà cấp 3 đòi hỏi sự đầu tư nhiều hơn từ phía các gia chủ.

Trong khi phòng khách nhà cấp 4 đẹp khi đảm bảo được đầy đủ không gian với những cá tính riêng biệt, thì việc trang trí phòng khách nhà cấp 3 chú trọng đến chi tiết nhiều hơn. Phong cách cổ điển được ứng dụng nhiều trong mô hình thiết kế này.

Những kiểu trang trí phòng khách bằng gỗ, trang trí phòng khách bằng trần thạch cao được sử dụng, nhằm mang cảm giác đầm ấm, thân thiện cho ngôi nhà. Yếu tố mộc giúp không gian trở nên tự nhiên và gần gũi hơn.

Nội thất phòng khách của những ngôi nhà cấp 3 thường thể hiện được sự bề thế của gia chủ. Có thể kết hợp giữa yếu tố cổ điển và yếu tố hiện đại nhằm mang lại nét độc đáo, ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên chú ý đến trang trí tường phòng khách nhà cấp 3, những bức bức vẽ ngoại cỡ trên tường hay những bức tường ốp gỗ là một cách tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm thú vị.

Một vấn đề cần lưu ý là trang trí phòng khách theo phong thủy. Một phòng khách đảm bảo các yếu tố an toàn, thu hút được năng lượng tốt cho gia chủ là điều cần thiết trong bất kỳ ngôi nhà nào.

Công ty xây dựng Ân Phước với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực thiết kế trang trí nội thất, chuyên cung cấp cho khách hàng rất nhiều dịch vụ như: trang trí phòng khách nhà ống, trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản, trang trí phòng khách nhà cấp 4 đẹp vàtrang trí phòng khách bình dân.

Quý gia chủ có nhu cầu thiết kế trang trí nội thất phòng khách, thiết kế trang trí nội thất nhà bếp, thiết kế trang trí nội thất chung cư, thiết kế trang trí nội thất căn hộ, thiết kế trang trí biệt thự, thiết kế trang trí nội thất văn phòng, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

N.T.Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download