Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Trang trí phòng khách nhà ống 5m

Được đánh giá là một trong những không gian quan trọng nhất của căn nhà, thiết kế trang trí nội thất phòng khách được các gia chủ khá quan tâm. Một phòng khách đẹp phải đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng và các yếu tố thẩm mỹ. Trong đó với mô hình những ngôi nhà ống ở thành thị, trang trí phòng khách nhà ống 5m là mô hình thiết kế được khá nhiều người lựa chọn.

Được đánh giá là một trong những không gian quan trọng nhất của căn nhà, thiết kế trang trí nội thất phòng khách được các gia chủ khá quan tâm. Một phòng khách đẹp phải đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng và các yếu tố thẩm mỹ.

Trong đó với mô hình những ngôi nhà ống ở thành thị, trang trí phòng khách nhà ống 5m là mô hình thiết kế được khá nhiều người lựa chọn.

Với mô hình của những căn phòng có dạng hình chữ nhật, các thiết kế phải chú ý thể hiện được nét uyển chuyển cho phòng khách. Theo đó, các đồ nội thất hình tròn , bầu dục được ưu tiên. Tránh sử dụng những vật dụng qua góc cạnh trong các thiết kế này.


Kiến trúc phòng khách nhà ống nên bố trí các cửa sổ bằng kính rộng nhằm tạo phong cách hướng tự nhiên cho gia chủ. Một yếu tố mà chủ đầu tư nên chú ý hơn phải kể đến việc tạo nên sự hài hòa trong việc tận dụng ánh sáng thiên nhiên và hệ thống đèn nhân tạo trong căn phòng. Điều này giúp cho căn phòng trở nên lung linh, và huyền ảo hơn.

Nội thất phòng khách nhà ống hẹp nên sử dụng các vật dụng nhỏ gọn. Hiện nay, một phong cách được khá nhiều người lựa chọn là thiết kế theo phong cách tối giản của người Nhật. Trong những phòng khách nhà ống đẹp nhất, người ta bắt gặp những kiểu kết hợp lạ mắt, ấn tượng, hài hòa giữa không gian trò chuyện, tiếp khách và không gian thiền. Đây là yếu tố khiến con người trở nên thanh tịnh hơn giữa không gian náo nhiệt của thị thành.

Đối với các phòng khách nhà ống có cầu thang, gia chủ nên tận dụng không gian bên dưới gâm cầu thang để tại nên một thiết kế độc đáo, có thể bài trí thêm các vật trang trí nhỏ gọn, các bóng đèn cung cấp ánh sáng huyền ảo, để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Một vấn đề cần lưu ý trong việc trang trí phòng khách nhà ống 5m mô hình thiết kế phòng khách nhà ống 2 tầng, các tiểu cảnh và giếng trời được tận dụng, nhằm mang thiên nhiên vào ngôi nhà, cũng như giảm bới sự gò bó trong các thiết kế.

Công ty xây dựng ÂN Phước với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế trang trí nội thất, ngoài việc tư vấn cho khách hàng về cách trang trí phòng khách nhà ống 5m, còn cung cấp thêm các dịch vụ trang trí phòng khách nhà ống 3m, trang trí phòng khách nhà ống 4m, trang trí phòng khách nhà ống 6m. Các dịch vụ của chúng tôi đảm bảo cho cho quý khách hàng một không gian sinh hoạt sang trọng, tiện nghi và có giá cả hợp lý.

Quý gia chủ có nhu cầu thiết kế trang trí nội thất, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 09046.222.213để được tư vấn trực tiếp.


Xem thêm:

N.T.Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download