Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Chi phí xây bể bơi khi xây dựng nhà ở

Ngày nay, xây dựng bể khi xây dựng nhà ở là một nhu cầu thiết yếu của các gia đình thành thị có thu nhập khá giả. Bể bơi gia đình cung cấp một nơi chốn thể thao, giải trí riêng tư cho gia đình trong tiết trời nắng nóng.

Ngày nay, xây dựng bể khi xây dựng nhà ở là một nhu cầu thiết yếu của các gia đình thành thị có thu nhập khá giả. Bể bơi gia đình cung cấp một nơi chốn thể thao, giải trí riêng tư cho gia đình trong tiết trời nắng nóng.

Tuy nhiên, khi bắt tay vào bất kỳ một công trình xây dựng nào, những vấn đề mà gia chủ quan tâm phải kể đến:

“Thiết kế hồ bơi như thế nào?”

“Xây dựng hồ bơi giá bao nhiêu?



Để khách hàng có thể hiểu rõ các vấn đề trong xây dựng bể bơi, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cơ bản như sau:

- Thiết kế bể bơi gia đình: Khi có ý định xây dựng bể bơi, gia chủ nên có một thiết kế sơ bộ, tránh phá vỡ không gian chung của ngôi nhà.

Tùy vào múc đích xây dựng như: xây dựng bể bơi công cộng. xây dựng bể bơi kinh doanh, xây dựng bể bơi gia đình hay loại hình bể bơi: bể bơi truyền thống và bể bơi thông minh mà gia chủ lựa chọn các đơn vị tư vấn thiết kế phù hợp.

Để phù hợp với mục đích giải trí của gia đình và khuôn viên ngôi nhà, gia chủ nên xây dựng bể bơi mini. Các hình dáng thiết kế bạn có thể chọn là hình tròn, hình chữ nhật và bầu dục, hình thoi, hình elip soa cho phù hợp với toàn cảnh công trình nhà bạn. Tuy nhiên các thiết kế bể bơi hình bầu dục được lựa chọn khá nhiều do tính uyển chuyển và hài hòa.

Thêm một vấn đề bạn cần quan tâm là vị trí xây dựng hồ bơi, tốt nhất bể bơi nên đặt ở không gian bên ngoài, điều đó sẽ giúp các thành viên gia đình như hòa nhập với thiên nhiên trong các hoạt động thể thao, bên cạnh đó, việc xây dựng hồ bơi trong nhà phức tạp hơn, phải đảm bảo kết cấu nhà chịu được tải trọng và phải xử lý chống thấm tốt cho hồ bơi.

- Giá xây dựng bể bơi:

Việc hoạch toán chi phí xây dựng hồ bơi là khá quan trọng trong việc đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ và sử dụng các vật liệu an toàn cho công trình của bạn.

Giá xây dựng hồ bơi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cảnh quan xung quanh, hệ thống lọc và các chức năng hiện đại đi kèm như đèn thông minh, tạo sóng, đài phun nước, mini spa, massage.

Thông thường đơn giá thi công trọn gói bao gồm cả tiện nghi và phụ tùng cho hồ bơi có diện tích dưới 100m2 dao động ở mức: 10.000 – 50.000 USD.

Chi phí xây dựng cơ bản ở mức 3.000.000 – 5.000.000 đ/m2.

Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà ở, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng ÂN Phước qua Hotlne: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download