Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Tư vấn xây nhà 4 tầng diện tích 4x20m

Chúng tôi xin đưa ra tư vấn xây nhà ở 4 tầng diện tích 4x20m cho những gia đình có thu nhập khá để quý khách hàng tham khảo. Đây là một mẫu nhà mà công ty xây dựng nhà ở Ân Phước đã xây dựng rất thành công cho nhiều hộ gia đình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Những căn nhà phố cao tầng có diện tích mặt tiền hẹp chính là điểm đặc trưng ở những khu đô thị. Với phương châm ai cũng có nhà nên để tăng diện tích sử dụng trong khi diện tích xây dựng ít ỏi chính là giải pháp để giải quyết tình trạng thừa người thiếu đất.
Xây dựng nhà phố bao nhiêu tầng còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như yêu cầu sử dụng không gian của các thành viên trong gia đình: xây dựng nhà ở 2 tầng, xây dựng nhà phố 4 tầng, xây nhà phố 1 trệt 1 lầu,...


Chúng tôi xin đưa ra tư vấn xây nhà ở 4 tầng diện tích 4x20m cho những gia đình có thu nhập khá để quý khách hàng tham khảo. Đây là một mẫu nhà mà công ty xây dựng nhà ở Ân Phước đã xây dựng rất thành công cho nhiều hộ gia đình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Tầng 1: Kết hợp kiến trúc phòng khách sân vườn. Gia chủ có thể tạo ra một không gian thiên nhiên xanh với phòng khách hiện đại, tiện ích cho gia đình bằng cách phần trước ngôi nhà sử dụng khoảng 3m để làm giàn treo cây xanh và hoa, hai bên là những chậu trúc đẹp mắt.
Bên trong là phòng khách và phòng bếp, để tránh cho căn nhà bị co hẹp và rối mắt về chiều ngang, gia chủ nên sử dụng vách ngăn giữa 2 phòng bằng kệ gỗ hay rèm cửa cao cấp. Phòng vệ sinh được đặt ở phần cuối của căn nhà.
Tầng 2: Bố trí một phòng sinh hoạt chung cho tất cả các thành viên hay có thể đổi thành thư viện tùy sở thích của gia chủ. Tiếp đến là phòng ngủ rộng có nhà vệ sinh ngay trong phòng.
Tầng 3: Đặt thêm 2 phòng ngủ rộng liền kề nhau. Mỗi phòng có ban công để không khí và gió được thông thoáng vào phòng.
Tầng 4: Tầng cuối cùng của căn nhà bố trí phòng thờ, nhà kho để cất giữ vật dụng gia đình và cuối cùng là phòng giặt đồ có ban công rộng lợp mái kiếng thích hợp cho việc phơi đồ cả mùa nắng lẫn mùa mưa.
Gia chủ có nhu cầu tư vấn xây nhà phố 2 tầng rẻ đẹp, tư vấn xây nhà 4 tầng dện tích 4x20m , tư vấn xây nhà 2 tầng, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu, tư vấn xây nhà 4x15m, tư vấn xây nhà đẹp, tư vấn xây nhà giá rẻ, tư vấn xây nhà 40m2, tư vấn xây nhà cấp 4, tư vấn xây nhà biệt thự mini, tư vấn xây nhà cấp 4 có gác lửng, tư vấn xây nhà cấp 3, tư vấn xây nhà mặt tiền 6m, tư vấn xây nhà 2 mặt tiền, tư vấn xây nhà biệt thự,... xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download