Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Chi phí xây nhà 90m2

Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cơ bản để khách hàng dễ hình dung trong quá trình dự toán chi phí xây dựng nhà ở : - Đơn giá xây dựng nhà ở trọn gói : 4.500.000 – 6.500.000 đ/m2 - Theo đó, dự toán chí phí xây nhà 40m2 là: 200 triệu – 300 triệu

Trong tình hình nguyên vật liệu và nhân công có những biến động phức tạp như hiện nay, vấn đề hầu hết các chủ đầu tư quan tâm là dự tính chi phí xây nhà. Có thể nói, việc dự toán chi phí sẽ mang đến cho gia chủ một bức tranh toàn cảnh phù hợp nhất với tình hình tài chính cũng như dự toán được các chi phí phát sinh. Tuy nhiên, đây được coi là vấn đề khá phức tạp mà không phải bất kỳ khách hàng nào cũng có thể hiểu rõ.


Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cơ bản để khách hàng dễ hình dung trong quá trình dự toán chi phí xây dựng nhà ở :

- Đơn giá xây dựng nhà ở trọn gói : 4.500.000 – 6.500.000 đ/m2

- Theo đó, dự toán chí phí xây nhà 40m2 là: 200 triệu – 300 triệu

- Chi phí xây nhà 70m2 là: 300 triệu – 450 triệu

- Chi phí xây nhà 90m2 dao động ở mức: 400 triệu – 600 triệu

Phần chi phí biến động phụ thuộc nhiều vào việc lựa chọn nguyên vật liệu và chất lượng đồ nội thất của các gia chủ.

Chi phí xây dựng nhà 90m2 năm 2014 có sự tăng mạnh so với chi phí xây nhà năm 2013. Sự biến động này nằm ở các phân khúc xây dựng sử dụng các vật liệu và phương thức xây dựng truyền thống.

Tuy nhiên, hiện nay, thị trường xây dựng đang có những biến chuyển mới trong việc áp dụng các vật liệu mới nhẹ hơn, thi công dễ dàng hơn, đảm bảo thời gian thi công nhanh hơn, do đó dẫn đến việc tiết kiệm chi phí trong toàn bộ quá trình xây dựng nhà ở.

Bên cạnh đó, chi phí xây dựng còn phụ thuộc vào thiết kế công trình như: chi phí xây dựng nhà biệt thự, chi phí xây nhà cấp 4 đơn giản, chi phí xây nhà cấp 4 có gác lửng hay chi phí xây nhà 3 tầng sẽ có sự khác nhau tùy vào độ phức tạp của kết cấu.

Chi phí xây dựng nhà ở biến động còn phụ thuộc môt phần vào việc lựa chọn nhà thầu xây dựng của gia chủ. Những đơn vị xây dựng nhiều kinh nghiệm, luôn chú trọng cập nhập và ứng dụng các xu hướng mới trên thế giới sẽ mang lại cho khách hàng những phương án tối ưu hơn. Bên cạnh đó, các đơn vị này sẽ dự trù được một cách sát sao nhất những chi phí phát sinh mà gia chủ có thể gặp phải trong quá trình xây dựng. Từ đó, giúp khách hàng yên tâm hơn với công trình mà mình đang thực hiện.

Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng ÂN Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download