Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Trang trí phòng khách với bộ bàn ghế gỗ

Nội thất gỗ ngày nay đang trở thành xu hướng trong thiết kế trang trí nội thất phòng khách. Sử dụng các vật dụng tự nhiên sẽ góp phần tăng lên sự sang trọng mà vẫn thân thiện, gần gũi với con người. Trong kiểu thiết kế này, những bộ sofa bằng gỗ được sử dụng để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Bàn ghế gỗ phòng khách đẹp sẽ mang lại những nét tinh tế, mang đậm dấu ấn thời gian cho ngôi nhà.
Nội thất gỗ ngày nay đang trở thành xu hướng trong thiết kế trang trí nội thấtphòng khách. Sử dụng các vật dụng tự nhiên sẽ góp phần tăng lên sự sang trọng mà vẫn thân thiện, gần gũi với con người.

Trong kiểu thiết kế này, những bộ sofa bằng gỗ được sử dụng để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Bàn ghế gỗ phòng khách đẹp sẽ mang lại những nét tinh tế, mang đậm dấu ấn thời gian cho ngôi nhà.

Sự tương phản giữa màu nâu trầm của nội thất gỗ và màu sắc tươi sáng của căn phòng như thể hiện tinh thần hoài niệm của gia chủ trong không gian hiện đại.

Những bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp là cách để tăng thêm vị thế của chủ nhân và tính bề thế cho căn nhà.


Việc lựa chọn đồ gỗ phòng khách phải phụ thuộc vào diện tích của căn phòng, điều đó nhằm đảm bảo không gian sinh hoạt cho các thành viên. Một vấn đề cần quan tâm thêm là màu sắc của bàn ghế gỗ. Các màu nâu trầm nên được sử dụng cho những phòng khách theo phong cách cổ điển. Với các thiết kế phòng khách thiết kế hiện đại, gia chủ nên sử dụng bàn ghế gỗ có màu sáng hơn.

Những bộ bàn ghế gỗ cao cấp thường được chạm trổ tỉ mỉ với các hoa văn cầu kỳ với mức giá khá cao. Kiểu nội thất này chỉ phù hợp với những phòng khách có diện tích lớn, nhiều không gian sử dụng.

Đối với những không gian hạn chế, nên sử dụng những bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ, sản xuất từ gỗ tự nhiên kết hợp với đệm mút bọc nỉ đơn giản, nhỏ gọn.

Thị trường bàn ghế gỗ bình dân đang rất phổ biến. Nếu tình hình tài chính của gia đình không cho phép, những bộ bàn ghế phòng khách dưới 10 triệu là lựa chọn tối ưu cho những kiểu thiết kế này. Những bộ bàn ghế phòng khách 5 triệu cũng được nhiều gia chủ sử dung để trang trí cho căn nhà. Bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ cũng không làm mất đi vẻ tinh tế trong thiết kế.

Những chất liệu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay phải kể đến bộ bàn ghế gỗ trắc, gồ sồi, gồ xoan đào, gỗ gụ, gỗ óc chó hay gỗ hương.

Gia chủ có thể lựa chọn bàn ghế gỗ Hoàng Anh Gia Lai hoặc bàn ghế gỗ Toàn Phát, đó là những công ty cung cấp sản phẩm chất lượng, có giả cả hợp lý trên thị trường hiện này.

Quý gia chủ có nhu cầu thiết kế trang trí nội thất hay muốn cung cấp các thông tin về việc lựa chọn đô gỗ nội thất, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download