Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Chi phí xây nhà khung thép

Do các đặc tính ưu việt của nhà khung thép như tối ưu khả năng chịu lực của cấu kiện, có khả năng vượt nhịp lớn, thời gian thi công nhanh và đặc biệt là chi phí xây nhà khung thép thấp hơn nhiều so với việc sử dụng các vật liệu truyền thống.

Trong những năm gần đây, nhà khung thép hay còn gọi là nhà thép tiền chế được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng nhà ở.

Do các đặc tính ưu việt của nhà khung thép như tối ưu khả năng chịu lực của cấu kiện, có khả năng vượt nhịp lớn, thời gian thi công nhanh và đặc biệt là chi phí xây nhà khung thép thấp hơn nhiều so với việc sử dụng các vật liệu truyền thống.



Tuy nhiên, việc dự tính chi phí xây nhà khung thép như thế nào là vấn đề mà các gia chủ khá quan tâm. Do việc ứng dụng mô hình này trong xây dựng còn khá mới nên hầu hết khách hàng đều không có kinh nghiệm. Việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ các đơn vị tư vấn xây dựng là giải pháp tối ưu mà gia chủ nên lựa chọn.

Đầu tiên để khách hàng có thể hình dung dễ dàng về mô hình này, chúng tôi xin giới thiệu về bản vẽ nhà khung thép.

Thành phần cấu tạo chính của khung thép nhẹ bao gồm: Kèo hồi 10 Tấm lợp thưng tường, Xà gồ mái, Khung mái, Cửa trời, Tấm lợp mái, Tấm lấy sáng, Máng nước, Cửa chớp tôn, Cửa đẩy 18 Cột hồi, Cửa sổ, Cột khung, Giằng cột, giằng mái, Tường xây bao, xà gồ tường, Cửa cuốn, cửa đẩy, Mái hắt.

Nhà khung thép sàn bê tông được sử dụng trong 70% các công trình xây dựng hiện nay. Một trong những lý do mà kiểu thiết kế này được ứng dụng rộng rãi phải kể đến chi phí thấp hơn nhiều so với thi công truyền thống.

Đơn giá xây dựng nhà khung thép được tính như sau:

- Nhà khung thép mái tôn vách đứng: 1.200.000 đ/m2 – 1.300.000 đ/m2

- Nhà khung thép sàn bê tông: 1.700.000 đ/m2 với sàn bê tông 7cm

Đơn giá được thực hiện theo khung sườn kèo đồng/ kg và quy cách tôn do khách hàng lựa chọn.

Theo đó, chi phí xây nhà khung thép nhẹ 40m2 dao động ở mức: 60.000.000đ – 80.000.000đ.

Chi phí xây nhà khung thép sẽ được tính toán dựa trên quy mô và mục đích sử dụng của chủ đầu tư, chi phí hoạch định sẽ được tính theo công thức:

Chi phí = Đơn giá x kg

Do đó, chi phí xây nhà biệt thự, chi phí xây nhà cấp 4 có gác lửng, chi phí xây nhà 3 tầng sẽ thay đổi phụ thuộc vào trọng lượng khung thép sử dụng.

Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở hay muốn cung cấp các thông tin tư vấn chi phí xây nhà khung thép, xin vui lòng liên hệ công ty Xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download