Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Dùng đèn và quạt trang trí phòng khách

Dùng đèn để thiết kế trang trí nội thất phòng khách Đèn chiếu sáng trong phòng khách phải phù hợp với tông màu chủ đạo của căn phòng để tạo nên sự hài hòa, tinh tế, mang đến một sắc màu ấm cúng.

Sử dụng đèn để chiếu sáng, quạt mát và làm không khí thoáng hơn đã không còn xa lạ gì ở những gia đình từ ngày xưa đến nay. Theo thời gian, đèn và quạt còn được dùng để trang trí để mỗi căn phòng của ngôi nhà được đẹp mắt, thẩm mỹ hơn. Nhất là đối với phòng khách, nơi sinh hoạt các thành viên và đón tiếp khách khứa. Do đó, dùng đèn và quạt trang trí phòng khách rất đang dần trở nên phổ biến hơn.
Dùng đèn để thiết kế trang trí nội thất phòng khách
Đèn chiếu sáng trong phòng khách phải phù hợp với tông màu chủ đạo của căn phòng để tạo nên sự hài hòa, tinh tế, mang đến một sắc màu ấm cúng.
Hệ thống đèn trang trí phòng khách cần được ưu tiên làm nhiệm vụ chiếu sáng lên hàng đầu, mọi ngóc ngách của căn phòng đều được hứng ánh sáng để có thể nổi bật lên nét tráng trí độc đáo cả ban đêm lẫn ban ngày.


Đèn trang trí phòng khách đa dạng từ đèn trần (đèn chùm, đèn bóng ngang, đèn có lắp kính trong,...), đèn bàn hoặc đèn treo tường,... tất cả nên được phối hợp hài hòa với nhau.
Dùng quạt trang trí phòng khách
Hiện nay có rất nhiều loại quạt trần, quạt đứng, quạt treo tường được thiết kế đẹp mắt, có thể dùng trang trí tạo cho phòng khách một không gian thoáng đãng và tinh tế.
Thông thường, quạt được dùng để trang trí nhiều nhất chính là quạt tường, với thiết kế kiểu dáng sang trọng có thêm nhiều họa tiết hoa văn hay gắn những chùm đèn giả tinh tế sẽ giúp cho phòng khách thêm phần ấn tượng.
Khi lựa chọn quạt trang trí phòng khách, gia chủ cần để ý xem diện tích và độ cao của trần nhà mình để chọn một chiếc quạt trần phù hợp với tầm nhìn, gây cảm giác ấn tượng mạnh nhất với đôi mắt khi mới bước vào căn phòng.
Dùng đèn và quạt trang trí phòng khách vừa giúp cho căn phòng thêm xinh xắn, thanh lịch lại đảm bảo được công năng sử dụng đang là xu hướng thịnh hành trong phong cách thiết kế trang trí nội thất ngày nay.
Gia chủ có nhu cầu tư vấn trang trí phòng khách bằng giấy dán tường, dùng đèn và quạt trang trí phòng khách, trang trí phòng khách bằng thạch cao, trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường, trang trí phòng khách bàn ghế gỗ, trang trí phòng khách bằng hoa giả, trang trí phòng kháchbằng tranh, trang trí phòng khách bằng đồ giả gỗ, trang trí phòng khách sàn gỗ, trang trí phòng khách nhà cấp 4, trang trí phòng khách biệt thự mini, trang trí phòng khách nhà ống, trang trí phòng khách nhà phố, ... xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download