Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Trang trí phòng khách bằng gỗ tự nhiên

Theo thời gian trang trí phòng khách bằng gỗ tự nhiên vẫn giữ được sự ưa chuộng của mình bởi nét đẹp vốn có mà nó mang lại không bao giờ “cũ”: - Chất liệu gỗ tự nhiên giúp cho gian phòng vừa toát lên vẻ sang trọng lại vừa ấm áp, gần gũi. - Gỗ hợp với phong cách cổ điển với những hoài niệm cũ nhưng không bao giờ lệch tông khi được bố trí bên những đồ nội thất hiện đại khác.

Nếu như những ngôi nhà ngày xưa được bao trùm lên một tông màu trầm ấm của gỗ từ cột nhà, vách, trần cho đến bàn ghế, giường nằm thì ngày nay, dù kiến trúc xây dựng đã khác, những căn nhà gỗ được thay thế bằng bê tông cốt thép cao tầng, thì đồ gỗ vẫn giữu được một sức hút to lớn trong thiết kế trang trí nội thất, nhất là đối với phòng khách.
Theo thời gian trang trí phòng khách bằng gỗ tự nhiên vẫn giữ được sự ưa chuộng của mình bởi nét đẹp vốn có mà nó mang lại không bao giờ “cũ”:
- Chất liệu gỗ tự nhiên giúp cho gian phòng vừa toát lên vẻ sang trọng lại vừa ấm áp, gần gũi.
- Gỗ hợp với phong cách cổ điển với những hoài niệm cũ nhưng không bao giờ lệch tông khi được bố trí bên những đồ nội thất hiện đại khác.


- Đồ gỗ tự nhiên dùng trong trang trí đa dạng từ bàn ghế, kệ, giá sách, tủ rượu đến những thanh xà cao ở trần nhà, khung ảnh, bình hoa,... tất cả đều toát lên vẻ nhẹ nhàng mà sang trọng dù không cần thêm bất kỳ vật trang trí nào khác.
- Gỗ tự nhiên dễ kết hợp với các vật dụng trang trí nội thất khác dù chúng có hiện đại hay không.
- Gỗ tự nhiên bền với thời gian, giữ được nét đẹp vốn có rất dài.

Trang trí phòng khách bằng gỗ tự nhiên với những điểm nhấn tinh tế khác nhau dựa trên tính chất độc đáo của từng loại gỗ sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn có một phong cách ấn tượng không lẫn với bất kỳ ngôi nhà nào: gỗ thông có màu vàng sáng với những đường vân đẹp mắt, gỗ pơ mu màu sáng dễ phối hợp cùng những vật dụng nội thất khác, mùi thơm của gỗ giáng hương tươi mới hòa cùng màu sắc đẹp tao nhã,...
Phòng khách là yếu tố tạo nên quang cảnh chung của một căn nhà, không chỉ là nơi quây quần của gia đình bên nhau sau những giây phút bôn ba trước cuộc sống, phòng khách còn là nơi gia chủ phô trương được bề thế và phong cách sống của mình trước nhiều người. Do đó, nó cần được chú trọng trong khâu thiết kế sắp xếp nội thất. Trang trí phòng khách bằng gỗ tự nhiên là một lựa chọn đơn giản lại mang đến vẻ đẹp cho toàn bộ không gian của gia đình.
Gia chủ có nhu cầu tư vấn trang trí phòng khách bằng gỗ tự nhiên, trang trí phòng khách bằng thạch cao, trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường, trang trí phòng khách bàn ghế gỗ, trang trí phòng khách bằng hoa giả, trang trí phòng kháchbằng tranh, trang trí phòng khách bằng đồ giả gỗ, trang trí phòng khách sàn gỗ, trang trí phòng khách nhà cấp 4, trang trí phòng khách đẹp, trang trí phòng khách nhỏ, trang trí phòng khách căn hộ chung cư, trang trí phòng khách có cầu thang, trang trí phòng khách nhà ống, trang trí phòng khách đẹp hiện đại, trang trí phòng khách nhỏ hẹp,... xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download