Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Trang trí phòng khách kiểu Trung Quốc

Từ sự cách điệu hình ảnh của những cung điện vua chúa Trung cổ ngày xưa, trang trí nội thât kiểu Trung Quốc không chỉ mang lại một không gian sinh hoạt giữa các thành viên trong gia đình mà còn giúp cho gia chủ phô trương được danh thế của mình đối với người ngoài.

Một trong những phong cách thiết kế trang trí nội thất đang trở thành trường phái thời thượng dành cho giới thượng lưu ngày nay chính là thiết kế trang trí nội thất kiểu Trung Quốc.
Từ sự cách điệu hình ảnh của những cung điện vua chúa Trung cổ ngày xưa,trang trí nội thât kiểu Trung Quốc không chỉ mang lại một không gian sinh hoạt giữa các thành viên trong gia đình mà còn giúp cho gia chủ phô trương được danh thế của mình đối với người ngoài.
Trong quá trình thiết kế trang trí nội thất phòng khách kiểu Trung Quốc, gia chủ cần tìm hiểu cho mình một kiến thức đầy đủ về phong cách này để có thể bố trí một cách bài bản nhất. Nếu không, gia chủ nên tìm đến sự tư vấn của các kiến trúc sư, cố vấn có nhiều kinh nghiệm.

Trang trí phòng khách kiểu Trung Quốc có 2 dạng chủ yếu: trang trí phòng khách kiểu Trung Quốc truyền thống và trang trí phòng khách kiểu Trung Quốc hiện đại kết hợp cổ điển.
Trang trí phòng khách kiểu Trung Quốc truyền thống
Gia chủ sử dụng vật dụng bố trang trí nội thất bằng gỗ là chủ yếu. Đối với ghế ngồi có thể là salon nhưng phải hợp tông màu. Màu sắc được dùng là sắc đỏ, và nâu đậm truyền thống. Trần nhà được thiết kế sang trọng, lấp lánh ánh sáng hoàng tộc.
Điểm nhấn tinh tế của một phòng khách kiểu Trung Quốc truyền thống chính là những họa tiết được chạm trổ tinh tế với những hình thù long phụng, những linh vật được xem trọng của thời xưa.
Bộ ấm tách uống trà được đặt trên bàn cũng theo lối trang trí thời cổ với màu men ánh ngọc hay trắng tinh tế. Ngoài ra, tạo nên một hòn non bộ quy mô nhỏ ay những cây xanh quý ngay trong nhà cũng làm nổi bật không gian phòng khách kiểu Trung Quốc.
Trang trí phòng khách kiểu Trung Quốc hiện đại kết hợp cổ điển
Nêu gia chủ là người yêu thích vẻ đẹp cả 2 phong cách này có thể phối hợp chúng với nhau trong cùng một không gian phòng khách để vừa tạo ra sự ấm áp lại tiện nghi thanh lịch hiện đại.
Màu sắc tươi sáng từ bộ bàn ghế ngồi hiện đại, màu sơn tường, giấy dán tường gam màu nhẹ nhàng chính là điểm nhấn cho phong cách hiện đại trong phòng khách.
Xen lẫn đó là các chi tiết bố trí của chiếc tủ gỗ đựng vật dụng trang trí, kệ để tivi, những bức tranh thời xưa sẽ giúp cho bạn như đang chìm đắm vào một văn hóa Trung Hoa ngày trước.
Gia chủ có nhu cầu trang trí phòng khách kiểu Trung Quốc, trang trí phòng khách kiểu Nhật, trang trí phòng khách kiểu Hàn Quốc, trang trí phòng khách chung cư diện tích nhỏ, bố trí phòng khách theo phong thủy, bố trí phòng khách nhà ống, bố trí phòng khách nhỏ, bố trí phòng khách đẹp, bố trí phòng khách hẹp,... xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download