Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Trang trí phòng khách 4x4 và 4x5

Màu sắc: trang trí phòng khách 4x4 và 4x5 theo phong cách cổ điển chuộng gam màu sáng nhẹ nhàng, thanh lịch và dùng những điểm nhấn trang trí họa tiết nhỏ để tạo nên nét quyến rũ thanh thoát, tinh tế.

Phòng khách là gian phòng chiếm thời gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình cùng nhau nhiều nhất. Bên cạnh đó, phòng khách cũng là trung tâm của ngôi nhà, giúp gia chủ phô được bề thế gia đình và lối sống của mình đối với khách khứa. Do đó, thiết kế trang trí nội thất phòng khách cần được thực hiện một cách chu đáo và tỉ mỉ để tọa ra một không gian hài hòa tinh tế đáp ứng nhu cầu của mọi người.
Tùy vào diện tích của gian phòng khách như thế nào mà gia chủ sẽ chọn lựa cách trang trí sao cho phù hợp nhất: trang trí phòng khách lệch tầng, trang trí phòng khách nhỏ hẹp, trang trí phòng khách đẹp, trang trí phòng khách phong cách tân cổ điển, trang trí phòng khách theo phong thủy, trang trí phòng khách hiện đại, trang trí phòng khách bằng hoa giả,...
Một phòng khách dễ trang trí nội thất chính là một căn phòng hình vuông hoặc hình chữ nhật nhưng không chênh nhau nhiều giữa bề rộng và chiều dài như phòng khách 4x4 và 4x5. Để trang trí phòng khách 4x4 và 4x5 theo phong cách cổ điển, cần quan tâm đến những vấn đề sau:


- Màu sắc: trang trí phòng khách 4x4 và 4x5 theo phong cách cổ điển chuộng gam màu sáng nhẹ nhàng, thanh lịch và dùng những điểm nhấn trang trí họa tiết nhỏ để tạo nên nét quyến rũ thanh thoát, tinh tế.
- Nội thất chính: thường dùng sofa với lớp dày tạo vẻ bề thế hay những chiếc ghế bành to khung gỗ được lót nệm chứng tỏ được sự sang trọng. Thảm lót sàn cùng hợp với tông màu của bàn ghế. Tivi được để ở góc tường đối diện, có thể đặt tivi trên bàn ghỗ hoặc khung có chạm khắc.
- Vật dụng trang trí khác: đèn chùm bằng đồng, đồng hồ cổ, tranh treo, gối tựa hoa văn nhẹ, lọ hoa trên bàn tạo điểm nhấn tinh tế khi trang trí phòng khách 4x4 và 4x5 theo phong cách cổ điển, ngoài ra, gia chủ cũng có thể phối rèm cửa để vừa che bớt ánh sáng khi cần vừa giúp cho không gian phòng khách thêm bắt mắt.
Gia chủ có nhu cầu tư vấn trang trí phòng khách 5x5, trang trí phòng khách 25m2, trang trí phòng khách nhà cấp 4, trang trí phòng khách 24m2, trang trí phòng khách 20m2, trang trí phòng khách 4x4 và 4x5, trang trí phòng khách nhỏ 10m2, trang trí phòng khách nhà cấp 4, trang trí phòng khách 16m2, ... xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công tyxây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.
Xem thêm:
>> Thiet ke trang tri noi that
>> Xay dung nha o

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download