Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Trang trí phòng khách và phòng ăn sao cho đẹp

Có nhiều kiểu trang trí phòng khách theo sở thích cũng như diện tích, hình dạng của căn phòng để tạo ra mẫu phòng khách đẹp lý tưởng: trang trí phòng khách bằng đồ gỗ, trang trí phòng khách theo phong thủy, trang trí phòng khách theo thuyết tối giản, trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển, trang trí phòng khách đơn giản, trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường,...
Trong vấn đề xây dựng nhà ở cần trải qua 2 giai đoạn chủ yếu:
- Giai đoạn thì công công trình xây dựng
 - Thiết kế trang trí nội thất các phòng
Một căn nhà đẹp không chỉ dựa trên các kiến trúc xây dựng của căn nhà mà còn phụ thuộc lớn vào việc thiết kế trang trí nội thất. Thiết kế trang trí nội thất tạo ra một không gian đáp ứng nhu cầu của người dùng thông qua các vật dụng, đồ dùng, từ đó có những điểm nhấn nổi bật cho căn nhà, giúp gia chủ tự tin “phô” diện mạo của ngôi nhà mình với quan khách.
Trang trí phòng khách và phòng ăn sao cho đẹp là hai vấn đề mà gia chủ quan tâm nhất. Bởi đây không những là nơi gia đình thường xuyên tụ họp với nhau mà còn là nơi để tiếp đón khách khứa, dễ vào tầm nhìn nhất.
Trang trí phòng khách sao cho đẹp?
Có nhiều kiểu trang trí phòng khách theo sở thích cũng như diện tích, hình dạng của căn phòng để tạo ra mẫu phòng khách đẹplý tưởng: trang trí phòng khách bằng đồ gỗ, trang trí phòng khách theo phong thủy, trang trí phòng khách theo thuyết tối giản, trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển, trang trí phòng khách đơn giản, trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường,...
Nhưng dù trang trí kiểu nào đi chăng nữa, gia chủ cũng cần lưu tâm các vấn đề sau:
- Đồ dùng, vật dụng trong nhà phối hợp theo hình dạng của căn phòng sao cho không gian được mở rông tối đa, đồng thời phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.


- Màu sắc và ánh sáng là hai thứ nhất thiết phải hòa hợp với phòng khách.
- Chọn điểm nhấn khi trang trí phòng khách làm nổi bật lên cách sống của chủ nhân.
- Phù hợp với khí hậu trong năm, tức là dù thời thiết có biến chuyển từ xuân hạ thu hay đông thì không gian phòng khách vẫn phù hợp.
Trang trí phòng ăn sao cho đẹp?
Không chỉ những món đồ ngon được trưng bày trên bàn, không gian trang trí phòng bếp đẹp sẽ kích thích vị giác của các thành viên được tốt hơn. Cũng giống như bố trí phòng khách, cách trang trí phòng bếp cũng đa dạng không kém: trang trí phòng bếp hiện đại, bố trí phòng bếp hợp phong thủy, trang trí phòng bếp và ăn theo kiến trúc cổ,...
Song song đó là một số điểm cần chú ý:
- Tuyệt đối không nên để hướng phòng ăn và bếp là Tây Bắc, theo quan niệm ngũ hành đây là hướng cực kỳ xấu có thể mang lại điềm gở cho gia đình.

- Các vật dụng ít dùng nên để trên cao, những đồ dùng thường xuyên sử dụng nên để dưới thấp vừa tầm để thuận tiện khi dùng. Bên cạnh đó, những vật nguy hiểm nên để những nơi tránh xa tầm ngắm và lấy của trẻ em trong nhà.
Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download