Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Chi phí xây dựng nhà kính trồng rau và hoa

Khác với những mô hình xây dựng nhà ở thông thường, xây dựng nhà kính trồng rau và hoa phải tính đến những ảnh hưởng của môi trường trong tùng khu vực để đảm bảo các yếu tố ngăn cản côn trùng xâm nhập cũng như giảm tối đa việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.

Sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn Vietgap là một trong giải pháp được áp dụng rộng rãi hiện nay. Trong đó, trồng rau trong nhà kính được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn .

Tuy nhiên đây không phải là một vấn đề đơn giản mà đòi hỏi sự tính toán hợp lý từ các nhà đầu tư. Một vấn đề được quan tâm nhiều nhất phải kể đến vấn đề chi phí xây dựng nhà kính trồng rau và hoa.

Khác với những mô hình xây dựng nhà ở thông thường, xây dựng nhà kính trồng rau và hoa phải tính đến những ảnh hưởng của môi trường trong tùng khu vực để đảm bảo các yếu tố ngăn cản côn trùng xâm nhập cũng như giảm tối đa việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.


Những lợi thế của nhà kính khi được lựa chọn là khả năng truyền sáng cao và tuổi thọ dài, cung cấp khả năng bảo vệ thực vật tuyệt vời trong mọi điều kiện bất lợi. Các loại kính xây dựng được sử dụng là kính polyhouses và kính glasshouse.

Chi phí xây dựng nhà kính trồng rau và hoa theo đơn giá thị trường dao động ở mức: 200.000 đồng/m2. Mức giá này tùy thuộc vào chất liệu khung sườn. Chẳng hạn ở những khu vực hay phải chịu gió, bão, khung sườn phải được làm từ các chất liệu bền, chắc hơn, do đó chi phí dự tính sẽ cao hơn.

Việc xác định chi phí xây dựng nhà kính là khá quan trọng trong toàn bộ quá trình xây dựng, cũng cấp cho khách hàng một giải pháp toàn diện, một công trình chất lượng với một chi phí hợp lý nhất.

Công ty xây dựng Ân Phước được đánh giá là đơn vị cung cấp các dịch vụ xây dựng trọn gói với chất lượng cao trong những năm gần đây. Ngoài việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp về chi phí xây dựng nhà kính trồng rau và hoa, lợi thế của công ty chúng tôi nằm ở các lĩnh vực: tư vấn chi phí xây dựng nhà 1 tầng, chi phí xây dựng nhà 2 tầng, chi phí xây dựng nhà 3 tầng, chi phí xây dựng nhà cấp 4. Bên cạnh đó là các dịch vụ tư vấn chi phí xây dựng quán café, chi phí xây dựng sân tennis.

Có thể nói, việc cung cấp các lĩnh vực đa dạng với đội ngũ chuyên gia tài năng, nhiều năm kinh nghiệm là yếu tố quan trọng khiến ÂN Phước nhân được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà ở, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download