Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Chi phí xây nhà cấp 4 5x15

Một ví dụ cơ bản mà chúng tôi đưa ra nhằm giúp quý gia chủ hiểu rõ hơn những vấn đề cơ bản trong xây dựng là việc dự tính chi phí xây nhà cấp 4 5x15.

Nhà cấp 4 là một nét văn hóa truyền thống trong xây dựng nhà ở nước ta bắt nguồn từ các thập niên trước. Cho tới ngày nay, nhà cấp 4 vẫn được coi là một mô hình được ứng dụng phổ biến trong đời sống dân cư, tuy nhiên, các thiết kế này được cách điệu, hiện đại hơn, phù hợp hơn với các xu hướng mới.

Nhưng khi bắt tay vào xây dựng nhà ở, người dân còn gặp rất nhiều vướng mắc trong các vấn đề “Xây nhà cấp 4 có phải xin phép không?” hay “Xây nhà cấp 4 khoảng bao nhiêu tiền?”.

Công ty xây dựng Ân Phước với đội ngũ kiến trúc sư có trình có trình độ và đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao sẽ cung cấp cho gia chủ một dịch vụ xây nhà cấp 4 đẹp với chi phí hợp lý nhất.

Một ví dụ cơ bản mà chúng tôi đưa ra nhằm giúp quý gia chủ hiểu rõ hơn những vấn đề cơ bản trong xây dựng là việc dự tính chi phí xây nhà cấp 4 5x15.

Cũng như tất cả các công trình xây dựng hiện nay, để phù hợp hơn với quy hoạch kiến trúc đô thị và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, người dân phải xin cấp giấy phép xây dựng nhà ở.

Nếu khách hàng không có thời gian hay ngại các thủ tục phiền hà, có thể sử dụng dịch vụ trọn gói của công ty chúng tôi.

Theo đó, đơn giá xây dựng nhà ở trọn gói mà chúng tôi cung cấp cho quý khách là: 5.000.000 đ/m2.

Đơn giá này đã bao gồm tất cả các chi phí dịch vụ xin giấy phép xây dựng, thủ tục hoàn công cũng như các chi phí khác.

Như vậy dự tính chi phí xây nhà cấp 4 5x15 sẽ ở mức: 400 triệu đồng.

Đây là dự toán chi phí xây nhà cấp 4 đơn giản. Trong trường hợp xây nhà cấp 4 có gác lửng, gia chủ nên lựa chọn các tấm bê tông hay các tấm 3D nhằm giảm tải trọng chịu lực cho phần móng và tiết kiệm chi phí. Chi phí phần thi công sàn trong trường hợp này sẽ giảm khoảng 30% so với việc sử dụng các vật liệu truyền thống.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng tấm bê tông giả sẽ giúp giảm tối đa thời gian thi công công trình.

Chi phí xây nhà ứng dụng vật liệu mới sẽ giúp giảm chi phí xây dựng ở thời điểm hiện tại hơn so với chi phí xây nhà năm 2011, chi phí xây nhà năm 2012.

Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở hay muốn cung cấp các thông tin về dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download