Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Xu hướng xây dựng nhà phố năm 2015

xdnhapho2015
Với diện tích hạn hẹp của không gian thành phố cũng như chi phí đắt đỏ, nhiều gia đình không có được ngôi nhà như ý theo lối kiến trúc mà mình mong muốn, vì hầu hết khi xây dựng nhà phố, còn có rất nhiều điều kiện phải tuân thủ liên quan đến cảnh quan của cả dãy phố trong lúc quy hoạch.
Chính vì vậy, như một luồng gió mới vào kiến trúc xây dựng nhà phố năm 2015, những căn nhà phố được thiết kế vừa hiện đại vừa mở rộng hòa hợp với thiên nhiên đã trở thành một xu hướng được nhiều người ưa chuộng.
Giữa hành trình xô bồ và nhộn nhịp của cuộc sống thành thị, hầu hết ai cũng mong muốn được tận hưởng không gian xanh mát lành mỗi khi về nhà. Vì thế mà xu hướng xây dựng nhà phố năm 2015 hướng đến nét đẹp hiện đại tiện ích mà vẫn không bỏ quên tác dụng của màu xanh thiên nhiên.
Chỉ với không gian gói gọn trong một phần đất chật hẹp, gia chủ vẫn có thể xây dựng nhà phố sao cho vừa đảm bảo đầy đủ các chức năng vừa tạo ra không gian sống mát mẻ, trong lành nhờ vào những giếng trời hoặc cây cỏ giữa những lối đi mở.

Xây dựng nhà phố 2015

Xu hướng xây dựng nhà phố năm 2015 chú trọng đến ánh sáng và màu xanh tự nhiên của cỏ cây, của nước. Điều này vừa hợp với phong thủy vừa giúp cho tinh thần của mỗi người sẽ được thoải mái, điều hòa mỗi khi bị căng thẳng, để căn nhà luôn là điểm tựa mỗi khi bạn cần. Những chiếc giếng trời nhỏ là điểm nhấn trong kiến trúc xây dựng nhà phố dạng này. Chúng có thê lấy được ánh sáng trực tiếp của mặt trời, phản quang vào toàn bộ ngôi nhà, vì thế nếu trong nhiều trường hợp vào ban ngày, sử dụng thêm điện năng là điều không cần thiết. Bên cạnh đó, những vườn cây nhỏ, lẵng hoa, bể cá trong nhà đối với không gian hạn chế không làm được giếng trời cũng là một giải pháp.
Còn đối với nhiều căn hộ chung cư có diện tích quá hạn chế, thì khu vục bên ngoài cửa sổ, gia chủ có thể lắp kiếng trong và treo lên đó những chậu cây nhiều lá và hoa, để mắt có thể thư giãn mỗi lúc mệt mỏi và điều hòa không khi trong nhà.
Xây dựng nhà phố
Ngoài ra, xu hướng xây dựng nhà phố năm 2015 còn nhấn mạnh đến hình khối trong kiến trúc nhà. Nét đường khối đơn giản, đồng điệu giữa các phòng với nhau giúp cho không gian được nới rộng, bỏ đi những họa tiết rườm rà không cần thiết và chú trọng đến chức năng nhiều hơn. Đồng thời những mảng màu sắc đơn giản, trẻ trung giúp ngôi nhà toát lên sức sống cũng là một trong những điểm chú ý của xu hướng xây dựng nhà phố năm 2015.
Sự hòa hợp giữa chức năng và mang lại không gian sống an yên hòa hợp với thiên nhiên để không đánh mất đi màu xanh của sự sống chính là thông điệp mà xu hướng xây dựng nhà phố năm 2015 gửi đến gia chủ. Không có gì bình yên và thanh thản hơn khi trở về tổ ấm hạnh phúc tràn ngập mà xanh trong lành của mình ngay giữa lòng thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download