Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Xu hướng thiết kế nhà phố đẹp năm 2015

Năm 2015 xu hướng thiết kế trang trí nội thất nhà phố có nhiều biến động mới mẻ, trong đó phong cách kiến trúc hiện đại với đường nét đơn giản tinh tế trong không gian mở đang là mốt thịnh hành nhất trong năm.
Xu hướng này giúp không gian nhà phố thêm phần phóng khoáng, tươi mới nhờ sự thiết kế thông minh tận dụng ánh sáng vào ngôi nhà.
94xuhuongthietkenhaphodep2015
Kiến trúc hiện đại trong xây dựng nhà phố mang âm hưởng của thiên nhiên lại gần cuộc sống của bạn hơn, việc tạo ra một sân vườn ngay trong nhà làm mở rộng diện tích sinh hoạt và tạo sự thoải mái trong quá trình di chuyển của mọi người trong gia đình. Chính vì thế mà dạng thiết kế vườn đứng trong nhà được rất nhiều gia chủ lựa chọn và đưa vào xây dựng. 
Với phương án thiết kế độc đáo trên, gia chủ vừa có thể thay thế những bức tường đơn điệu trong nhà bằng một khu vườn đa dạng với nhiều cây cối khác nhau, chúng vừa tạo được cảnh quan thiên nhiên thân thiện, vừa trang trí cho căn phòng tươi mới, phóng khoáng và cung cấp oxi cho cả gia đình.
Ngoài ra, mô hình vườn đứng trong kiến trúc thiết kế nhà phố bạn có thể thêm một vườn rau nho nhỏ tại khu vực nấu nướng với đa dạng các loại rau có mùi vị thiên nhiên, vừa thanh lọc môi trường trong không gian nhà bếp, vừa giúp căn nhà trở nên thoáng mát, tràn đầy năng lượng.
Trong những năm gần đây, kiến trúc hiện đại với những hình mẫu đa dạng với khối, mảng lớn để tạo nên kiến trúc bên ngoài, kết hợp với đó là không gian mở gần gũi thiên nhiên đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Xu hướng này không chỉ mang lại cho ngôi nhà của bạn sự đẹp mắt, tinh tế trong từng khâu thi công mà còn giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe cho các thành viên sống trong căn nhà.
Ngoài ra, kiến trúc xây dựng nhà phố rất đa dạng, mỗi gia chủ có thể tạo nên những ý tưởng độc đáo riêng dành cho ngôi nhà của mình, tạo một không gian sống tinh tế và đẳng cấp có một không hai cho riêng gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download