Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Màu sơn nhà bếp kết hợp với phong thủy mang tài lộc vào nhà

Nhà bếp là một trong những phần quan trọng nhất của ngôi nhà, đây là nơi để gia đình tụ họp quây quần bên nhau trong bữa cơm đầm ấm hạnh phúc. Khu gian bếp được thiết kế độc đáo đẹp mắt còn mang lại cảm giác ngon miệng và không gian ấm cúng.
hoacuachinh
Thiet ke trang trí noi that phòng bếp không thể không chú trọng đến màu sơn, màu sơn nhà bếp kết hợp với phong thủy sẽ mang tài lộc ấm no cho gia đình của bạn.

Theo quan niệm phong thủy, bếp được cho là có liên quan đến Hỏa, màu sơn hợp phong thủy nhà bếp góp phần quan trọng trong việc tạo ra sự tiện dụng và phù hợp với vận khí gia chủ.
Theo xu hướng thiết kế và trang trí nhà bếp hiện đại thì những gam màu gần gũi tự nhiên và hướng đến môi trường đều mang tính chất tạo ra sự thư giãn, thư thái giúp tái sinh nguồn năng lượng và mang lại cảm xúc cho con người nhiều hơn. Trong đó màu xanh lá giúp tạo cảm giác thư giãn hơn cả cho không gian phòng bếp mọi gia đình.
Màu xanh da trời được nhiều người quan niệm là giúp kiềm chế cơn đói nên nó là một sự lựa chọn thông minh cho các gia đình có thành viên có vấn đề về cân nặng muốn giảm cân. Ở cấp độ nhạt hơn, màu xanh da trời giúp kiềm chế bớt sự nhộn nhịp và bận rộn trong gian bếp tạo cảm giác thư thái. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng màu này hạn chế vì nếu quá nhiều màu xanh da trời sẽ lấn át vẻ đẹp và lấn át luôn sức hấp dẫn của đồ ăn.

Màu sơn nhà bếp kết hợp với phong thủy mang tài lộc vào nhà

Màu sơn phòng bếp không bắt buộc phải xem màu theo mệnh, nhưng nếu xét theo quy luật tương sinh tương khác thì Mộc sinh Hỏa nên dùng gam màu xanh cốm hoặc xanh lá cây trong bếp sẽ không có gì đáng lo ngại, hai màu xanh nước biển và xanh tím cần thiết phải tránh vì Hỏa khác Thủy.
Ngoài ra các màu sắc khác như màu xanh xám nhạt cũng rất hòa hợp với không gian nhà bếp tạo sự nhẹ nhàng, sáng sủa và tôn lên các điểm nhấn khác của các đồ vật trong bếp tạo nên phong cách hiện đại và ấn tượng. Gam màu đỏ cam tươi sáng cũng là một sự lựa chọn thông mình, tuy nhiên cần phối hợp giữa đồ đạc trong bếp phù hợp để giảm tông, tạo sự cân bằng và tránh được cảm giác chói sáng nóng bức.
Mặt khá, gia chủ cũng có thể bố trí thêm cây xanh trong gian phòng bếp để tạo cảm giác thư thái gần gũi thiên nhiên, hút khí độc mà không ảnh hưởng gì tới phong thủy phòng bếp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn những loại cây phù hợp với điều kiện môi trường sống trong bếp, chọn những loại cây nhỏ gọn và có tác dụng khử mùi như cây dương xỉ, cây ngũ gia bì…
Mọi thắc mắc về thiết kế trang trí nội thất phòng bếp, lựa chọn màu sơn nhà bếp hoặc cần tư vấn thiết kế xây dựng nhà phố vui lòng liên hệ Hotline: 0988.163.686 - 0933.990.933 để được công ty xây dựng Ân Phước cung cấp những thông tin mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download