Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Lựa chọn đèn trang trí độc đáo cho không gian nhà phố hiện đại

Để tạo nên một không gian sống đẹp thì ngoài thiết kế tổng thể ngôi nhà thì việc thiet ke trang tri noi that và đèn trang trí đóng một vài trò vô cùng quan trọng. Sự ra đời của đèn trang trí khiến ngôi nhà trở nên nổi bật và ấm cúng hơn.
204luachondentrangtrinhapho
Lựa chọn đèn trang trí nhà phố hiện đại theo quan niệm phong thủy còn mang lại cho gia chủ tài vận công danh và sức khỏe an bình.

Theo các chuyên giá kiến trúc sư, trong tổng thể không gian kiến trúc nhà phố hiện đại, thì đèn trang trí là một trong những thiết bị bày trí được nhiều hộ gia đình ưa chuộng nhất. Việc chọn được một sản phẩm đèn trang trí phù hợp với không gian thiết kế sẽ mang lại sự hài hòa cho không gian nhà bạn. Không những mang lại nguồn ánh sáng cần thiết cho căn nhà mà đồng thời nó còn làm gia tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp không gian sống. Cũng từ đó, góp phần cải thiện tâm trạng, sức khỏe cho mọi người trong gia đình sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.
Thị trường phân phối thiết bị chiếu sáng chúng tạ Việt Nam hiện cung cấp nhiều thiết bị đèn trang trí với đa dạng chất liệu, kiểu dáng cũng như kích thước khác nhau: Từ đèn trang trí bằng chất liệu pha lê, chất liệu từ thủy tinh, đèn nhựa, cho đến đèn bằng kim loại… với nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước.
Đèn trang trí được chia thành nhiều loại khác nhau như: đèn thả, đèn chùm hay còn gọi là đèn cao, đèn tường là đèn trung vị và đèn đặt trên bàn hoặc để sàn là đèn thấp. Mỗi một loại đèn khác nhau sẽ mang đến những tính năng và giá trị riêng biệt,

Lựa chọn đèn trang trí độc đáo cho không gian nhà phố hiện đại

-         Đèn áp trần, đèn chùm và đèn thả: Các loại đèn này thông thường được lắp giữa trần nhà, nhằm giúp ánh sáng tỏa đều ra bốn phía, tạo cảm giác hài hòa cho không gian căn nhà. Loại đèn dùng chính yếu để trang trí, mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, tiện nghi và hiện đại.
-         Đèn tường: Đây là loại đèn thường được đặt ở đầu giường ngủ hoặc phần trên phía sau ghế sofa trong phòng khách, nó có tác dụng tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian, giúp người ở trong căn phòng cảm giác an bình, ấm cũng và thư giãn.
-         Đèn bàn và đèn cây: Loại đèn này thường được đặt ở những vị trí thấp nên phần lớn dùng để chiếu sáng cục bộ. Với ưu điểm là dễ dàng di chuyển, nên loại đèn này có thể sử dụng  cho nhiều hoạt động và mục đích khác nhau, khi kết hợp cùng chụp đèn sẽ tạo nên một vật dụng trang trí nổi bật trong phòng ngủ, bàn trang điểm… 
Giá bán của các sản phẩm đèn trang trí nội thất xây dựng nhà phố cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào chất liệu, mẫu mã, kích thước cũng như nguồn gốc nhà sản xuất…. Mỗi loại đèn phù hợp với từng không gian chuyên biệt, tùy theo nhu cầu và sở thích của gia chủ mà lựa chọn loại đèn nào sao cho phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download