Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Thuyết tối giản trong thiết kế trang trí nội thất cho phòng khách nhà phố


Cư dân đông nhưng diện tích không thể mở rộng thêm chính là vấn nạn hiện nay của hầu hết các căn nhà phố. Với diện tích ít ỏi theo kiến trúc xây dựng cộng đồng chung cư, nhà phố, các ngôi nhà thành thị thường sử dụng không gian tối đa về chiều cao về tiết giảm diện tích đất.
0804_Nhat
Tuy rằng không có được ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát như ở các vùng quê nhưng gia chủ vẫn có được không gian sống tiện ích và cực kỳ thoải mái với kiểu thiết kế trang trí nội thất theo thuyết tối giản. Thuyết tối giản trong thiết kế trang trí nội thất cho phòng khách nhà phố chú trọng về sự tiết giảm các đồ dùng rườm rà không cần thiết, nhường chỗ cho sự thông thoáng tự nhiên để bầu không khí mát mẻ luân hoàn mang cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu cho mọi người trong gia đình.

Phòng khách không chỉ là nơi để gia chủ tiếp đãi khách khứa mà đó còn thường là nơi sinh hoạt chung cho gia đình. Vì thế một khoảng không đủ rộng là điều hết sức cần thiết. Để làm được điều đó, sử dụng thuyết tối giản trong thiết kế trang trí nội thất cho phòng khách nhà phố là sự lựa chọn gần như hiệu quả nhất.

Thuyết tối giản trong thiết kế trang trí nội thất cho phòng khách nhà phố chú trọng:

Bàn ghế thường có hình vuông hoặc chữ nhật, đơn giản không chiếm quá nhiều diện tích. Những bộ ghê sofa hình chữ I hoặc L là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, kích thước của chúng cũng chỉ cần vừa đủ chứ không quá phô trương. Nếu như đón tiếp nhiều người, gia chủ có thể sử dụng thêm thảm sàn hoặc ghế rời để sau khi không dùng đến có thể cất gọn vào kho, nhường chỗ cho sự thông thoáng của phòng khách được trở lại vẹn nguyên.
Tủ âm tường, kệ tủ vừa có chức năng ngăn cách phòng ăn và phòng khách vừa để đựng nhiều đồ dùng phía trên có thể di chuyển được thay vì các vách ngăn cố định cũng giúp cho phòng khách được gọn gàng, đẹp mắt hơn.
Những tông màu sáng là yếu tố không thể thiếu của thuyết tối giản trong thiết kế trang trí nội thất cho phòng khách nhà phố. Gam màu sáng thường đánh lừa thị giác của người nhìn, không gian dường như mở rộng và có độ thoáng cao hơn. 
Có thể thêm những điểm nhấn trang trí để làm nổi bật cá tính, sở thích hay phong cách sống đặc trưng của gia chủ nhưng hãy hạn chế đến mức tối đa có thể vì chúng sẽ chỉ làm mất thêm diện tích dù không cần thiết.
Sự hài hòa cũng là yếu tố quan trọng của việc sử dụng thuyết tối giản trong thiết kế trang trí nội thất phòng khách nhà phố. Sự hòa hợp về màu sắc, hình khối, vật liệu của đồ dùng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho mọi người.

Gia chủ có nhu cầu tìm hiểu thuyết tối giản trong thiet ke trang tri noi that cho phòng khách nhà phố cũng như các vấn đề khác liên quan đến thiết kế trang trí nội thất xin vui lòng liên hệ Hotline: 0988.163.686 - 0933.990.933để được Công ty xây dựng nhà ở  thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download