Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Xây dựng nhà phố, gia chủ cần chú ý điều gì?

2204xaydungnhapho
Một căn nhà đảm bảo tiện nghi và thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái cũng như bình yên cho mỗi người khi trở về không gian của riêng mình luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu của gia chủ, nhất là đối với những gia đình đang sinh sống tại các thành phố lớn.
Khác hẳn với mảng không gian rộng lớn thường thấy tại các vùng nông thôn, diện tích để xây dựng nhà tại các thành thị thường tiết giảm hơn nhiều và chi phí cũng đắt đỏ hơn. Chính vì vậy, khi xây dựng nhà phố, gia chủ thường quan tâm rất nhiều yếu tố từ đơn giá xây dựng nhà phố, thiết kế trang trí nội thất nhà phố theo phong cách gì,… để tạo ra không gian sống lý tưởng nhất. Dưới đây là một số vấn đề mà chúng tôi đã tổng hợp lại với mong muốn giúp cho gia chủ dễ dàng phác thảo kế hoạch xây dựng nhà phố của mình hơn.

Đơn giá xây dựng nhà phố

Đơn giá nhà phố bình thường: 4.500.000đ – 4.700.000đ/m2.
Đơn giá nhà phố đẹp: 47500.000đ – 4.900.000đ/m2.
Đơn giá nhà phố cao cấp: 4.900.000đ – 5.200.000đ/m2.
Thiết lập bảng dự toán chi phí xây dựng nhà phố

Chi phí trực tiếp: là các chi phí có liên quan trực tiếp đến quá trình thi công xây lắp công trình: chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công,...
Chi phí chung: chi phí quản lý phục vụ thi công, chi phí phát sinh khác.
Giá trị dự toán công trình: là chi phí mà gia chủ phải trả cho nhà thầu thi công xây dựng công trình và cũng là chi phí để xác định, lựa chọn nhà thầu.

Các phong cách xây dựng nhà phố

Thiết kế sử dụng hình khối đơn giản vừa sửu dụng hữu ích tối đa diện tích vừa cách điệu để có những đường nét thanh thoát nhẹ nhàng không kém phần hiện đại. Các khối đường thẳng mang màu gỗ đặc trưng ngoài trời tạo nên nét hài hòa với thiên nhiên và cũng phá bỏ nguyên tắc rườm rà nhàm chán của các phong cách trước kia.
Sự kết hợp giữa gỗ và kính trong cũng là một cách thiết kế để tạo nên phong cách hiện đại đặc trưng cho công trình nhà phố: đơn giản và đầy tinh tế. Chú ý vào những tiểu chi tiết nhỏ trang trí phù hợp với ánh sáng của căn nhà nhờ vào chậu cây, hồ cá, gương phản chiếu mặt trời đưa không gian nhà phố tăng thêm vẻ đẹp rất nhiều.
Một mẫu nhà phố thịnh hành hiện nay được ưa chuộng là kiểu nhà ống đơn giản tiết kiệm diện tích nhưng không kém phần đặc trưng cho phong cách gia chủ thông qua màu sắc ngôi nhà. Phần thiết kế bên ngoài có vẻ đơn giản, song cũng chính là để bên trong có được diện tích rộng tối đa cho việc thoải mái sắp xếp và bày trí vật dụng.
Gia chủ có nhu cầu tìm hiểu các vấn đề khác liên quan đến thiết kế trang trí nội thấtxây dựng nhà phố xin vui lòng liên hệ Hotline: 0988.163.686 - 0933.990.933 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download