Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Xây dựng nhà phố

Dịch vụ xây dựng nhà phố của Ân Phước

Xây mới một ngôi nhà là một trong ba việc rất quan trọng của một đời người ,bởi lẽ xây dựng một ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi che mưa , che nắng mà còn phải đạt được những yêu cầu như về công năng sử dụng của ngôi nhà ,tình thẩm mỹ và độ bền vững , cũng như kinh phí hợp lý. Để đạt được những yếu tố trên trong công việc xây dựng nhà cửa , không thể nói là chuyện đơn giản khi không có kinh nghiệm cũng như không phải người trong nghề.

Trong quá trình thiết kế xây dựng một căn nhà ,kiến trúc sư của Công ty xây dựng Ân Phước sẽ dựa vào nhu cầu và khả năng tài chính của gia chủ để đưa ra giải pháp xây dựng nhà hữu hiệu nhất , đẹp nhất, tốt nhất. Căn cứ theo khả năng kinh nghiệm về địa chất cũng như mức độ cho phép xây dựng nhà ở từng khu vực quận, huyện để gợi ý cho Gia Chủ một giải pháp thiết kế cũng như xây nhà một cách tốt nhất.


Mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự



Mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố đẹp

Công ty xây dựng Ân Phước liệt kê ra các bước chuẩn bị trước khi xây nhà đến khi hoàn thành bàn dao công trình.

Bước 1: lập kế hoạch khi xây nhà.

Bước 2: Xin giấy phép xây dựng,và chọn nhà tư vấn thiết kế xây dựng

Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ xây dựng và nhà thầu thi công , và chọn vật tư.

Bước 4: Chọn ngày khởi công

Bước 5: Chuẩn bị mặt bằng và bắt đầu thi công phần nền móng.

Bước 6: Thi công phần móng và phần khung nhà .

Bước 7: Giai đoạn hoàn thiện, các phần xây dựng hoàn thiện.

Bước 8: Sản xuất lắp đặt nội thất cho ngôi nhà.



Lựa chọn một công ty xây nhà đẹp, uy tín và chất lượng.Bạn nên lựa chọn một công xây dựng có uy tín ,làm chất lượng, giá cả cũng phải chăng, đáp ứng được thời giant hi công, thực hiện tốt về an toàn lao động cho người, và tài sản của những hộ bên cạnh. Trên thực tế không phải gia chủ nào cũng lựa chọn được nhà thầu ưng ý nhất, mặc dù số lượng nhà thầu tư nhân hay công ty rất nhiều.



Chúng tôi nhận thiết kế thi công các công trình xây dựng nhà phố, nhà ở dân dụng, sửa chữa nhà ở và công trình nhà công sở hay văn phòng. Quý Gia chủ có nhu cầu thiết kế nhà đẹp , hay xây dựng nhà ở , công ty , văn phòng , công sở hãy liên hệ với công ty chúng tôi . Chúng tôi là những người kiến trúc sư ,kĩ sư trẻ trung năng động .Với bề dày kinh nghiệm thiết kế cũng như thi công xây dựng nhà ở lâu năm . Thời gian qua chúng tôi đã thiết kế và thi công nhiều ngôi nhà trên khắp các tỉnh thành và đặc biệt là ở TPHCM , và được nhiều Gia Chủ đánh giá cao về chất lượng dịch vụ ,cũng như có được nhiều niềm tin với những Gia Chủ bên cạnh công trình chúng tôi thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download