Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Công ty xây dựng, sửa chữa nhà ở tốt nhất

Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc, chuyên xây dựng, sửa chữa, nâng cấp và xử lý sự cố về nhà cửa. Với đội ngũ là các kỹ sư, kiến trúc sư và đội thợ chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình và đặt tiêu chí chất lượng là hàng đầu chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, xin gửi lời chào và cảm ơn trân trọng tới quý khách.

Công ty TNHH Ân Phước với hơn 10 năm kinh nghiệm đã thi công hàng trăm công trình mới cũ..
Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc, chuyên xây dựng, sửa chữa, nâng cấp và xử lý sự cố về nhà cửa. Với đội ngũ là các kỹ sư, kiến trúc sư và đội thợ chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình và đặt tiêu chí chất lượng là  hàng đầu chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, xin gửi lời chào và cảm ơn trân trọng tới quý khách.
Với mong muốn góp phần cải tạo hiệu quả không gian sinh hoạt của mọi nhà, chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa văn phòng, cải tạo mặt tiền, sửa nhà theo phong thủy…..  giúp cho mọi gia chủ cải thiện ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng, an toàn, và tiết kiệm,  đội ngũ nhân viên giầu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị chuyên dụng của chúng tôi sẽ giúp quý gia chủ thực hiện công việc này một cách chuyên nghiệp nhất.
Chúng tôi luôn tự tin là một trong những dịch vụ tốt nhất.

sua chua nha o

Tại sao nên chọn dịch vụ Sửa chữa nhà cửa của Ân Phước

Thương hiệu được đánh giá cao bởi sự uy tín. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa nhà, sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở với các kỹ thuật sửa nhà hoàn hảo, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được gia chủ đánh giá cao.
SỬA CHỮA NHÀ Ở ÂN PHƯỚC – Thương Hiệu Của Sự An Tâm
Công ty sửa chữa và xây dựng luôn hoạt động với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nhằm đem lại sự an tâm và tin tưởng tối đa từ khách hàng. Hiện nay sửa nhà Sài Gòn là tên công ty và là thương hiệu uy tín tại Việt Nam khi được “Bảo hộ thương hiệu và được đăng ký sở hữu trí tuệ“. Với những đặc điểm này sẽ đem lại cho quý khách 1 sự tin tưởng nhiều hơn về phía công ty của chúng tôi.

Chống thấm chuyên nghiệp.

Thấm là một hiện tượng nguy hiểm gây nhiều rắc rối cho nhà ở. Và Thấm cũng là lỗi thường xuyên xảy ra nhất cho các nhà thầu công trình mà mỗi lần sửa chống thấm khó hơn thực hiện chống thấm cả chục lần.
Chúng tôi có đội ngũ nghiên cứu và thi công chống thấm chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho ngôi nhà bạn không thấm, hết thấm.

Chuyên Sửa nhà theo Phong thủy.

Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia phong thủy người Trung Quốc và Việt Nam có kinh nghiệm lâu năm và đã từng tham gia nhiều hội thảo và các cuộc nghiên cứu chuyên sâu phong thủy sẽ giúp bạn thay đổi phong thủy phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn, khắc phục những điểm xấu trong phong thủy một cách tốt nhất. Những vấn đề nan giải nhất về phong thủy sẽ được các chuyên gia tư vấn cho bạn một cách miễn phí. ví dụ như:hướng nhà xấu, nhà bị đường đâm….. bài viết phong thủy mang tính sơ bộ. các bạn muốn rõ chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Quy trình sửa nhà sài gòn

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn sơ lược.
-Khách hàng liên hệ đặt yêu cầu với công ty cung cấp đầy đủ thông tin về công việc hư hỏng trong căn nhà.
-Tư vấn sơ bộ về ý tưởng cho việc sửa chữa nhà .”sau khi khách hàng cung cấp thông tin và yêu cầu”.
-Sau khi thống nhất giữa 2 bên sẽ sắp xếp lịch hẹn đễ đến khảo sát thực tế.

Bước 2 :Khảo sát thực tế và tư vấn chi tiết.
-Công ty sẽ cử cán bộ kỹ thuật khảo sát, phân tích công việc có·thể·thực hiện sửa nhà đúng theo lịch hẹn
-Tư vấn thêm cho khách hàng những vấn đề hợp lý hay không hợp lý trong quá trình sửa nhà(đặt biệt về phong thủy).
-Sau khi thống nhất tất cả chúng tôi sẽ báo giá tất cả các bước của quy trình sửa nhà cho khách hàng nắm rõ và chuẩn bị.

Bước 3: Ký hợp đồng sửa nhà sài gòn.
-Sau khi thống nhất phương án sửa chữa của cán bộ kỹ thuật khảo sát tư vấn, quý khách cung cấp cho bộ phận văn phòng thông tin cá nhân hay cơ quan để công ty chúng tôi soạn thảo hợp đồng.
-Xem xét các điều khoản nội dung trên hợp đồng và chỉnh sữa hợp lý. Sau khi thống nhất nội dung, quy định trong hợp đồng thì 2 bên tiến hành ký hợp đồng.

Bước 4 : Triển khai công việc thi công.
-Tiến hành triển khai thi công. Công ty tổ chức công nhân và cán bộ giám sát để sửa chữa theo hợp đồng. Chủ nhà cử người thân giám sát công việc cũng như kiểm soát tài sản trong nhà.
-Sửa nhà sài gòn sẽ thường xuyên trao đổi thêm cho khách hàng những ý tưởng hay và hợp lý. Đôi bên kết hợp để công việc sửa chữa nhà thành công tốt đẹp trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu khách hàng.
-Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giãm gia chủ vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán thanh lý -hợp đồng được suôn sẻ chính xác.

Bước 5: Bàn giao công trình theo đúng hợp đồng
-Sửa nhà sài gòn sẽ bàn giao công trình sửa nhà cho khách hàng đúng ngày trong hợp đồng.
-Nếu có sai sót gì trong quá trình sửa chữa mà do lỗi của công ty, công ty sẽ chịu trách nhiệm và chỉnh sửa hoàn chỉnh.
-Sau khi Nghiệm thu và thống nhất quý khách quyết toán cho công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download