Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Dịch vụ xây dựng nhà cấp 4 uy tín - chuyên nghiệp

Xây dựng nhà cấp 4

Công ty TNHH Xây Dựng Ân Phước xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ thiết kế, xây dựng nhà cấp 4 - sửa chữa nhà cấp 4 uy tín - chuyên nghiệp - giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công.
nhacap4depmau10
Đến với dịch vụ của Ân Phước quý khách sẽ thật sự hài lòng với sự nhiệt tình của đội ngũ tư vấn, sự chuyên nghiệp của đội ngũ thi công và sẽ thật sự yên tâm với chế độ bảo hành bảo trì của chúng tôi.

Xây nhà cấp 4 giá rẻ

Ưu điểm lớn nhất của việc xây dựng nhà cấp 4 là đơn giản, chi phí làm móng thấp và vật liệu xây dựng có thể tận dụng được.
Hiện nay tại Việt Nam, ngoài biệt thự, nhà cao tầng thì việc xây nhà cấp 4 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người ở nông thôn và kể cả thành phố có thu nhập thấp. Chi phí đầu tư để xây dựng nhà cấp 4 không cao nhưng vấn đề chi phí cho bản thiết kế cũng làm cho nhiều người phải đắng đo. Vì vậy chúng tôi đã sưu tầm một số mẫu nhà cấp 4 đẹp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để các bạn có thể tham khảo cho mình một mẫu nhà thích hợp.
mau-nha-cap-4-1 mau-nha-cap-4-2 mau-nha-cap-4-3
mau-nha-cap-4-4 mau-nha-cap-4-5 mau-nha-cap-4-6
Liên hệ với chúng tôi để có nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp khác
Hầu hết các công đoạn muốn xây nhà cấp 4 thì việc đầu tiên cần ước lượng chính là tổng chi phí cần chi. Do sự biến động liên tục của giá vật liệu cùng với chi phí thuê nhân công, mỗi vùng, khu vực có địa hình và đặc thù vị trí của mỗi nhà khác nhau nên giá xây nhà cấp 4 cũng rất khó tính chính xác được.
Nhưng đối với Ân Phước hay những nhà thầu nhiều kinh nghiệm, thông qua tổng kết số liệu thống kê mỗi công trình, chúng tôi đưa ra phương pháp tính ước lượng khái quát giá trị xây dựng (đối với nhà cấp 4) hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Xây nhà cấp 4 nông thôn

Theo chúng tôi thì việc xây dựng nhà cấp 4 nông thôn nhất thiết không cần phải làm theo bảng vẽ thiết kế, để tiết kiệm chi phí, bạn chỉ việc đưa ra ý tưởng và yêu cầu cấu trúc, chúng tôi sẽ mô phỏng hình ảnh 3D, mặt cắt và phối cảnh cho bạn tham khảo. Nhiều mẫu nhà được phát họa cho đến khi bạn đồng ý, chúng tôi sẽ tư vấn với chi phí tiết kiệm nhất. Vì vậy, chúng ta cũng không quá nên lãng phí trong việc thiết kế xây nhà cấp 4.
mau-nha-cap-4-nong-thon-1 mau-nha-cap-4-nong-thon-2
Mẫu nhà cấp 4 nông thôn được ưa chuộng
Với mỗi mẫu nhà cấp 4 bao gồm bản vẽ phối cảnh và bản vẽ mặt bằng thì điều đó là quá đủ để một người thợ lành nghề có thể xây dựng cho bạn một căn nhà cấp 4 theo đúng bản vẽ. Vấn đề tính kết cấu để tiết kiệm chí phí khi xây dựng sẽ được chúng tôi tư vấn chi tiết sau khi bạn chọn được mẫu nhà ưng ý. Cho nên bạn hãy tiết kiệm chi phí tốt nhất nếu có thể.

Xây nhà cấp 4 thành phố

Tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc việc xây nhà cấp 4 là mẫu nhà đươc nhiều khách hàng lựa chọn vì chi phí thấp mà căn nhà vẫn có đầy đủ tiện nghi, vẫn mang phong cách sang trọng và hiện đại. Mỗi một căn nhà lại có một diện tích đất và hình dáng khác nhau nên Ân Phước sẽ giúp bạn thiết kế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và sở thích của bạn.
mau-nha-cap-4-thanh-pho-1 mau-nha-cap-4-thanh-pho-2
Mẫu nhà cấp 4 thành phố được ưa chuộng
Đối với khu vực Tp.HCM tại các quận ngoại thành như Cần Giờ, Nhà Bè, Quận 2, Quận 9 và các tỉnh thành có cấu tạo địa chất yếu nên cần giải pháp tốt nhất cho việc thi công gia cố nền móng.
Lợi ích khi bạn đến với Ân Phước
- Miễn phí tư vấn trang trí nội thất, sắp xếp theo thuật phong thủy.
- Miễn phí tư vấn sửa chữa, nâng cấp, xây nhà cấp 4 - công trình dân dụng.
- Miễn phí tư vấn tiết kiệm chi phí, giá thành xây dựng rẻ nhưng đảm bảo chất lượng công trình thi công.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp và chi phí đầu tư hợp lý cho đặc thù địa hình, khu vực của mình. Nếu bạn đã có căn nhà cấp 4 nhưng bị xuống cấp thì hãy đến với dịch vụ sửa nhà cấp 4 của chúng tôi để được thông tin bổ ích nhất cho sự lựa chọn căn nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download