Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Mẹo chọn sofa cho không gian phòng khách nhà phố

Sofa là đồ nội thất không thể thiếu đối với bất kỳ không gian nhà phố nào, mỗi chiếc ghế sofa được bố trí sắp đặt ở phòng khách sẽ giúp ích rất nhiều trong sinh hoạt cũng như tạo sự trang trọng cho việc tiếp khách của gia chủ.
Chiếc Sofa có nhiều ưu điểm như tạo cảm giác êm ái, mềm mại và nhẹ nhàng tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng.
Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn chọn sofa cho phòng khách hoàn hảo nhất:

Chọn màu sắc sofa

Trên thị trường hiện có rất nhiều bộ sofa với đa dạng mẫu mã, hình dáng và giá cả khác nhau. Lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với đặc thù căn nhà là điều mà gia chủ nào cũng quan tâm. Bạn nên chọn màu sofa hài hòa với tổng thể của ngôi nhà bằng cách phối hợp các màu sofa với những gam màu tươi sáng với màu trắng làm chủ đạo đem đến cho bạn và gia đình một không gian sống hoàn hảo với các phụ kiện khác nhau để tạo sự nổi bật riêng và độc đáo.
Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc sofa phù hợp thường chúng ta dựa vào màu sơn tường hoặc màu sắc chính được sử dụng trong gian phòng mà có thể lựa chọn màu sofa tương tự rồi trang trí với những phụ kiện như gối, nệm, sàn nhà, thảm …sao cho hài hòa, sống động và nổi bật.

Chọn vị trí đặt sofa

Gia chủ nên đặt sofa tại bất cứ chỗ nào mà bạn muốn sao cho phù hợp với không gian phòng khách của căn nhà mình. Theo kinh nghiệm của một số nhà tư vấn thiết kế nội thất đẹp thì vị trí đặt sofa trong phòng khách lý tưởng nhất chính là nơi gần cửa sổ, đó là nơi có tầm nhìn tuyệt vời đem lại không khí tươi mới và tràn đầy sức sống cho cả ngôi nhà.

Lựa chọn kiểu dáng

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm sofa của nhiều thương hiệu khác nhau với mẫu mã và chất lượng đa dạng.  Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của gia đình bạn mà có thể lựa chọn được kiểu dáng sofa ưng ý. Bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến sang trọng giúp phòng khách trở nên thanh thoát, lịch lãm hơn.
Một số mẫu sofa kiểu cổ điển phương Tây là cách tạo cho không gian phòng khách sự sang trọng và quý phái. Trong khi đó, sofa kiểu có chân ghế hoặc lưng dựa cao lại gợi tính cổ điển rất hợp với phong cách kiến trúc cận hiện đại hoặc colony…
Chọn sofa cho nhà phố

Lực chọn chất liệu của sofa

Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn những nội thật nhà đẹp với những bộ sofa với chất liệu khác nhau. Bạn nên chọn loại Sofa chất liệu bằng vải cao cấp có lợi ích là tốt, bền đẹp, tính thẩm mỹ cao và có khả năng đàn hồi, chịu lực tốt mang lại cảm giác êm ái, thoải mái tuyệt vời nhất cho từng thành viên.
Trên đây chỉ là một số mẹo nhỏ mà công ty thiet ke trang tri noi that và xây dựng nhà phố Ân Phước muốn chia sẻ nhằm giúp các gia đình dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý thỏa mãn sở thích cũng như mục đích sử dụng của các gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download