Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 đầu năm 2015

Mặc dù đời sống kinh tế của người dân Việt Nam đang tăng dần theo thời gian, nhưng nhìn chung mức sống của chúng ta so với nhiều quốc gia phát triển trên thế giới vẫn còn ở một mức khá xa, nhất là đối với những vùng nông thôn, vùng núi, biển đảo còn nhiều khó khăn.
0605dongiaxaydung
Chính vì thế, xây dựng nhà cấp 4 vẫn được ưa chuộng và đó chính là kiểu mẫu phổ biến của người dân Việt Nam. Nhà cấp 4 dễ xây trên nhiều điều kiện địa hình và không tốn quá nhiều chi phí đầu tư, giúp cho mỗi gia đình đều có chỗ tránh nắng, che mưa và có được một không gian sinh hoạt cho các thành viên, để mỗi khi trở về nhà, đều cảm nhận được sự hạnh phúc bình dị nhưng cũng thật diệu kỳ.

Một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của gia chủ mỗi khi quyết định xây dựng nhà cấp 4 nói riêng hay bất kỳ một công trình nào khác chính là đơn giá. So với những năm trước thì đơn giá xây dựng nhà cấp 4 đầu năm 2015 không có sư chênh lệch nhiều. Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 đầu năm 2015 dao động trong khoảng 3.500.000đ – 4.500.000đ/m2 được chia làm 4 suất đầu tư khác nhau:
- Suất đầu tư tiết kiệm.
- Suất đầu tư trung bình.
- Suất đầu tư khá.
- Suất đầu tư cao cấp

Đối với các vùng có địa chất yếu để làm nền hoặc những khu vực khó xây dựng như miền núi thì đơn giá xây dựng nhà ở cấp 4 sẽ tăng thêm 20%- 30%. Bên cạnh đó, kiến trúc mà gia chủ định xây cho tổ ấm của mình cũng ảnh hưởng không nhỏ đến nguồn tài chính đầu tư cho việc xây dựng nhà cấp 4.
Ngoài đơn giá xây dựng nhà cấp 4 được quan tâm hàng đầu thì trong quá trình thi công công trình nhà ở của mình, gia chủ cũng cần chú trọng đến vấn đề về pháp luật để tránh xảy ra các sai sót giữa hai bên. Và hợp đồng xây dựng nhà ở là không thể thiếu, gia chủ có thể nhờ các trung tâm tư vấn hoặc nhờ sự hỗ trợ của các công ty xây dựng nhà ở có uy tín nếu như chưa có hiểu biết về các khía cạnh này. Công ty xây dựng nhà ở và trang trí nội thất Ân Phước là một trong những công ty có nhiều kinh nghiệm và thành tựu trong ngành xây dựng. Với đội ngũ chuyên viên và kiến trúc sư có năng lực, nhiệt tình, Ân Phước là địa chỉ tin cẩn để quý gia chủ tìm đến khi có nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 hay các công trình dân dụng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download